Lewandowski chói sáng, Bayen đại thắng Lena

Sơn Triệu| 20/08/2016 10:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 20-8, Bayen đánh bại đội bóng hạng 4 Carl Zeiss Lena 5-0, qua đó giành quyền vào vòng 2 cúp Quốc gia Đức.

Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Bayen hoàn toàn nắm giữ thế chủ động trước đội bóng được đánh giá yếu hơn. Bàn thắng đến với nhà đương kim vô địch Bundesliga từ khá sơm. Lewandowski là người giúp đội bóng áo đỏ vươn lên dẫn chỉ sau hơn hai phút bóng lăn.

Lewandowski chói sáng, Bayen đại thắng Lena

Tiền đạo Lewandowski ngày càng có vị trí quan trọng đối với Bayen. (ảnh: Getty)

Từ pha lên tấn công bên cánh trái của Ribery, bóng được đưa vào cho Lewandowski trước cầu ngôn, tiền đạo người Ba Lan không có lý do gì bỏ lỡ. Vẫn tiền đạo này có thêm hai bàn thắng nữa ở các phút 34, 43 để hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình trận này giúp đội nhà dẫn trước đối thủ 3-0 trong hiệp một.

Sang hiệp hai, các nhà đương kim vô địch Đức tiếp tục thể hiện sự ung dung khi đối đầu với đội bóng được đánh giá thấp hơn. Lewandowski tiếp tục chơi hay với pha kiến tạo giành cho Arturo Vidal đưa bóng vào lưới trống phút 72. Và trung vệ Mats Hummels khép lại chiến thắng đậm đà 5-0 cho đội bóng áo đỏ.

Với chiến thắng này, Bayen giành vé vào vòng 2 cúp Quốc gia Đức. Sau đây một tuần nhà đương kim vô địch sẽ có cuộc tiếp đón Werder Bremen trên sân nhà trong trận mở màn Bundesliga 2016/17. Thắng lợi hôm nay như liều thuốc nâng cao “sỹ khí” cho đội bóng được cho là xuất sắc nhất giải đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lewandowski chói sáng, Bayen đại thắng Lena