La Liga vòng 25: Real Madrid bị cầm chân trên sân nhà

Lan Trần(TH)| 02/03/2015 07:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vòng 25 La Liga, đã có bất ngờ khi Real Madrid đã bị Villarreal cầm chân ngay trên sân Bernabeu, với tỉ số hòa 1-1, vào rạng sáng nay.

Dù trên sân của Real nhưng đội khách Villarreal đã thi đấu tốt hơn ở những phút đầu trận đấu. Và chỉ sau khi hút chết ở phút thứ 12, sau cú sút của Moi Gomez, Kền kền trắng mới bừng tỉnh và dần lấy lại thế trận.

Mặc dù vậy trong hiệp 1, đội bóng Hoàng gia với hàng loạt các tên tuổi lớn như Ronaldo, Benzema, Bale cũng không làm thủng lưới đội khách.

La Liga vòng 25: Real Madrid bị cầm chân trên sân nhà

Ronaldo ghi bàn mở tỉ số trên chấm 11

Sang hiệp 2, Real Madrid vẫn liên tục duy trì sức ép và cuối cùng cũng mang lại kết quả khi Ronaldo bị Bertrand kéo ngã trong vòng cấm ở phút 52, trọng tài cho Real được hưởng quả phạt đền. Chính tiền đạo người Bồ Đào Nha thực hiện quả đá phạt và không khó để đánh bại thủ môn Sergio Asenjo mang về cho Real bàn thắng mở tỉ số.

Không cam chịu thất bại, Villarreal vùng lên phản công quyết liệt làm rối hàng thủ của Real Madrid. Điều đó đã khiến thủ môn Iker Casillas phải vào lưới nhặt bóng ở phút thứ 64 sau cú sút của Gerard, gỡ hòa 1-1 cho Villarreal.

La Liga vòng 25: Real Madrid bị cầm chân trên sân nhà

Gerard Moreno ăn mừng sau bàn gỡ hòa cho Villarreal

Ở những phút cuối, Real vẫn tích cực gia tăng sức ép nhằm giữ được ba điểm trên sân nhà, nhưng cuối cùng Kền kền trắng đành cam chịu để Villarreal chia điểm khi không có thêm bàn thắng nào.

Chỉ có được 1 điểm sau trận đấu này, Real Madrid vẫn giữ được ngôi đầu BXH La Liga sau 25 vòng đấu, nhưng khoảng cách với đội đứng thứ hai là Barcelona chỉ còn là 2 điểm.

Kết quả các trận đấu khác ở vòng 25 La Liga:

Sevilla – Atletico Madrid 0-0

Eibar- Athletic Bilbao 0-1

Vanlecia – Real Sociedad 2-0

Malaga – Getafe 3-2

Almeria – Deportivo 0-0

Rayo Vallecano – Levante 4-2

Granada – Barcelona 1-3

Espanyol – Cordoba 1-0

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
La Liga vòng 25: Real Madrid bị cầm chân trên sân nhà