La Liga vòng 15: Real thắng đậm Almeria 4-1

Lan Trần| 13/12/2014 07:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận đấu sớm ở vòng 15 La Liga đã kết thúc với chiến thắng cách biệt 4-1 cho Real Madrid.

Real Madrid hành quân đến làm khách trên sân De los Juegos Mediterraneos của Almeria với chuỗi 19 trận toàn thắng trên mọi đấu trường, tuy nhiên điều đó cũng làm bầy Kền kền trắng hao mòn sức lực.

Đối thủ Almeria của Real trong trận đấu này lại đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng. Với vị trí thứ hai trên BXH từ dưới lên, Almeria đang có tới 10 trận không thắng, trong đó có 8 trận thua và tình trạng kém đến mức CLB này vừa sa thải HLV sau trận thua ở vòng đấu trước.

Một điều khá bất ngờ là ngay sau tiếng còi khai cuộc, Almeria đã khiến đội khách gặp khó khăn trong nửa đầu hiệp 1. Phải đến phút thứ 34 của trận đấu, Isco bằng một pha cứa bóng kỹ thuật mới ghi bàn mở tỷ số cho Real.

Sau khi bị ghi bàn, Almeria nhanh chóng tìm kiếm cơ hội gỡ hòa. Nỗ lực của đội chủ nhà cuối cùng cũng đã được đền đáp khi ở phút 39, Verza tung cú sút xa hạ gục thủ môn Iker Casillas, gỡ hòa 1-1.

La Liga vòng 15: Real thắng đậm Almeria 4-1

Real Madrid tiếp tục mạch trận thắng liên tiếp trước đối thủ Almeria

Thế nhưng niềm vui của đội chủ nhà cũng chẳng được lâu, phút 41, từ một đường treo bóng của Toni Kroos, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh Gareth Bale bật cao đánh đầu buộc Ruben Martinez phải vào lưới nhặt bóng. 2-1 cho Real.

Hiệp hai bắt đầu với nỗ lực vùng lên của Almeria và ở phút 61, đội chủ nhà đã có được cơ hội khi Marcelo phạm lỗi Izquierdo. Trọng tài cho Almeria được hưởng quả phạt penalty, thế nhưng Verza đã không thắng nổi thủ môn Iker Casillas trên chấm phạt đền.

Cơ hội bị bỏ lỡ đồng nghĩa với việc Almeria nhận đòn phản công từ Real. Phút 82, từ đường căng ngang của Benzema, Ronaldo lạnh lùng dứt điểm nâng tỷ số trận đấu lên 3-1. Và cũng chính siêu sao người Bồ Đào Nha, phút 89, bằng một cú sút quyết đoán ấn định tỷ số chung cuộc 4-1 cho Real Madrid.

Ra về với 3 điểm trong tay, đội bóng Hoàng gia đã kéo dài chuỗi 20 trận bất bại cũng như bảo vệ vững chắc vị trí số 1 trên bảng xếp hạng khi có tổng điểm là 39 sau 15 vòng đấu.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
La Liga vòng 15: Real thắng đậm Almeria 4-1