La Liga: Thua Celta Vigo, Real thất bại trận thứ 3 liên tiếp

Hà Sơn| 19/01/2017 10:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ronaldo và đồng đội đã để thua trận thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường sau thất bại trước Celta Vigo rạng sáng nay trong khuôn khổ La Liga.

Ra sân với lực lượng mạnh nhất, Real quyết tâm đánh bại Celta Vigo để lấy lại sự tự tin. Tuy nhiên, thầy trò Zidane đã không thể có được điều mình mong muốn. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tiếp tục để thua tại đấu trường quốc nội.

La Liga: Thua Celta Vigo, Real thất bại trận thứ 3 liên tiếp

Ronaldo lu mờ trước Celta Vigo. Ảnh: Reuters

Với dàn sao chất lượng, không khó để đội chủ nhà tạo ra thế trận lấn lướt trước đội khách Celta Vigo. Nhưng điều quan trọng nhất trận đấu là bàn thắng lại lẩn trốn đội chủ nhà. Lần lượt các đợt tấn công của đội bóng áo trắng đều bị bẻ gẫy bởi hệ thống phòng ngự được tổ chức tốt bên phía đội khách.

Hiệp hai cũng có kịch bản tương tự, điều khác biệt đó là bàn thắng đã đến với các học trò HLV Eduardo Berizzo. Phút 64, Iago Aspas dứt điểm chuẩn xác trong vòng cấm, làm bó tay thủ môn Casilla, mở tỷ số trận đấu. Nhưng, 5 phút sau tỷ số được san bằng cho đội chủ nhà nhờ công của Marcelo.

Niềm vui cổ động viên chủ nhà chưa kịp tắt trên môi, Celta Vigo đã lại dội gáo nước lạnh thứ hai. Iago Aspas cướp bóng khu vực giữa sân, chuyền cho Jonny Castro băng xuống đối mặt với thủ môn Real và Casilla đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai. Đây cũng là bàn ấn định chiến thắng 2-1 chung cuộc của trận đấu.

La Liga: Thua Celta Vigo, Real thất bại trận thứ 3 liên tiếp

Celta Vigo giành chiến thắng xứng đáng trước Real. Ảnh: Reuters

Thất bại 1-2 ngay tại Bernabeu, Real kéo dài chuỗi trận thua liên tiếp lên con số 3 trên tất cả các đấu trường, trong đó tại La Liga với hai trận thua liên tiếp Real đã để Barca thu hẹp khoảng cách chỉ còn 2 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
La Liga: Thua Celta Vigo, Real thất bại trận thứ 3 liên tiếp