La Liga: Barca “làm gỏi” Espanyol tại Nou Camp

Hà Sơn| 19/12/2016 11:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 19-12, trong trận derby xứ Catalunya, Barca đã đè bẹp đội bóng cùng thành phố Espanyol với tỷ số đậm, qua đó phả hơi nóng vào đội đầu bảng Real.

VIDEO

Video Barca đè bẹp Espanyol 4-1. Nguồn: Youtube

Phút 17, Suarez băng xuống bên cánh trái dứt điểm chuẩn xác thành bàn, mở tỷ số trận đấu, đáng khen nhất trong tình huống này là đường chuyền chính xác của Inesta.

Tuy vậy, Espanyol cũng tỏ ra quyết tâm có điểm trước gã khổng lồ cùng thành phố. Những cầu thủ đội khách không ngừng vào bóng rắn hòng phá lối chơi của chủ nhà. Nhưng đẳng cấp đội khách không đủ làm khó các ngôi sao tấn công của chủ nhà.

Phút 67, Suarez tiếp tục nâng lên 2-0 cho đội chủ sân Nou Camp, trước đó Messi đã tung ra cú sút khiến thủ môn “đóng thế” Jimenez đẩy bóng bật ra. Bàn thắng của Suarez khiến cho Alba hưng phấn và nâng tỷ số lên 3-0 với cú sút căng trong vòng cấm.

La Liga: Barca “làm gỏi” Espanyol tại Nou Camp

Suarez lập cú đúp vào lưới Espanyol

Messi tiếp tục khiến người ta nhắc đến anh trong cuộc đối đầu rạng sáng nay. Chân sút người Argentina không quá nổi bật trong suốt trận nhưng đóng góp âm thầm. Để rồi, vào phút thi đấu chính thức cuối cùng Lionel Messi dứt điểm đẳng cấp mang về bàn thắng quyết định giúp Barca đè bẹp Espanyol 4-1. Dù rằng David Lopez gỡ lại một bàn phút 79 nhưng đó là tất cả những gì đội bóng cùng thành phố làm được trong trận này.

Với chiến thắng trước Espanyol, Barca có được 34 điểm sau 16 vòng đấu kém đội đầu bảng Real 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
La Liga: Barca “làm gỏi” Espanyol tại Nou Camp