La Liga 2016/17: Đá bại Espayol, Real giành lại ngôi đầu

Sơn Triệu| 19/09/2016 09:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Las Palmas đã chiếm ngôi đầu của Real trong vài giờ, nhưng rạng sáng nay 19-9, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại Espayol 2-0 để giành lại vị trí đầu bảng.

Real ra sân gặp Espayol trong lúc thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng như; Ronaldo, Bale, Morata cũng ngồi ghế dự bị. Do đó, Real không tạo ra được thế trận lấn lướt đối thủ.

La Liga 2016/17: Đá bại Espayol, Real giành lại ngôi đầu

Benzema ấn định chiến thắng 2-0 khá vất vả cho Real. (ảnh: AP)

Thậm chí phút 11 nếu Casilla không có pha cản phá xuất sắc tỷ số đã được mở cho Espayol. Đó là tình huống cặp trung vệ Real chơi lúng túng để cho Baptiste đối mặt nhưng nhờ người gác đền khung thành Real vẫn đứng vững.

Hàng công Real với Benzema không thể tạo thành tam giác sát thủ cùng với Vazquez và Asensio. Do đó, những đợt lên bóng tấn công đều vấp phải sự truy cản của đối phương.

Tuy nhiên, trong bối cảnh thi đấu khó khăn James Rodriguez tỏa sáng đúng lúc với bàn thắng ở phút cuối hiệp một. Đó là tình huống James đi bóng qua hai hậu vệ Espayol rồi tung cú sút chìm ngoài vòng cấm, ghi bàn mở tỷ số cho Kền kền.

Tâm lý được cởi bỏ, các cầu thủ Real thi đấu thoải mái hơn và đến phút 71 tỷ số được nâng lên 2-0. Benzema được ghi tên lên bảng điện tử trên sân với tình huống dứt điểm thành bàn.

Giành thắng lợi 2-0 chung cuộc, Real đòi lại ngôi đầu bảng từ tay đối thủ cạnh tranh Las Palmas.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
La Liga 2016/17: Đá bại Espayol, Real giành lại ngôi đầu