Khoảnh khắc nổi bật của thể thao tuần đầu tháng 11

Lan Trần| 10/11/2014 20:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

ĐT Việt Nam thua ĐT Palestine trên sân Mỹ Đình; Công Phượng đối diện với nghi vấn gian lận tuổi; Man city thảm bại trên sân Etihad; Messi cán mốc kỷ lục của Raul…là những tin tức nổi bật của thể thao trong tuần đầu tháng 11.

Thể thao trong nước:

ĐT Việt Nam thua ĐT Palestine trong trận giao hữu chiều tối ngày 9/11 trên sân Mỹ Đình: Trước đội hình vô địch AFC Challenge Cup 2014 , hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam đã bộc lộ nhiều sơ hở và để ĐT Palestine dẫn trước tới 3 bàn trong hiệp 2. Bàn thắng danh dự của ĐT Việt Nam được ghi ở phút 89 do công của Văn Quyết đã khép tỷ số 3-1 của trận đấu.

Xem chi tiết

HLV Nguyễn Hữu Thắng thôi làm HLV SLNA: Dù gắn bó với bóng đá xứ Nghệ đã 5 năm trong vai trò của HLV và cùng đội bóng giành chức vô địch V.League nhưng mới đây HLV Hữu Thắng đã chính thức xin nghỉ ở đội bóng này. Dù chưa có thông tin chính thức Hữu Thắng sẽ về với đội bóng nào hay đi học nhưng việc tìm người lấp được khoảng trống mà Hữu Thắng để lại là rất khó khăn cho đội bóng SLNA.

Khoảnh khắc nổi bật của thể thao tuần đầu tháng 11

Nghi án gian lận tuổi của Công Phượng: Một số tin tức làm rộ lên nghi vấn Công Phượng sinh năm 1993 chứ không phải là năm 1995 như trong giấy tờ hiện nay. Tuy nhiên trên mọi bản sao, chứng minh và hộ chiếu của em đều thể hiện năm sinh là 1995. Dù câu trả lời cho nghi vấn trên vẫn còn bỏ ngỏ nhưng với CP10 đây chắn chắn là một bài học thị phi đắt giá mà em phải tập đối diện khi tài năng đang mang lại cho em sự nổi tiếng.

Khoảnh khắc nổi bật của thể thao tuần đầu tháng 11

Thể thao quốc tế

Man City thua thảm trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 Champion League: Tiếp đón CSKA Moscow trên sân Etihad, cứ ngỡ Man City sẽ đòi lại được mối hận bị đội bóng đến từ xứ sở Bạch dương cầm hòa ở lượt trận trước, không ngờ Man City còn bị đội khách cướp ngay 3 điểm trên tay bằng chiến thắng sít sao 2-1. Dường như Man City chỉ mạnh ở giải trong nước, còn với Champions League vẫn cứ vô duyên.

Xem chi tiết

Messi cán mốc kỷ lục của Raul: Trận đấu bảng F vòng bảng Champions League giữa Barca và Ajax Amstecdam, Messi đã lập cú đúp mang về chiến thắng 2-0 cho Barcelona, đồng thời cũng đánh dấu việc cán mốc kỷ lục cầu thủ ghi được 71 bàn thắng tại đấu trường Champions League của huyền thoại Raul. Và việc vượt qua mốc kỷ lục này chỉ còn là vấn đề thời gian.

Khoảnh khắc nổi bật của thể thao tuần đầu tháng 11

Siêu mẫu Cladia Romani trở thành nữ trọng tài đầu tiên của Serie A và Serie B: Với cô siêu mẫu của đất nước Italia việc chạy lòng vòng trên sân và kêu gọi các cầu thủ thi đấu đẹp là một cơ hội không thể cưỡng lại được. Đó là động lực để Cladia Romani vượt qua kỳ thi khó khăn, chính thức trở thành nữ trọng tài và không biết các cầu thủ của Italia có còn đủ tinh thần để đá bóng hay mải ngắm vẻ xinh đẹp của trọng tài, chúng ta hãy chờ xem.

Khoảnh khắc nổi bật của thể thao tuần đầu tháng 11

Liverpool thua trên sân nhà trước Chelsea: Việc để dành đội hình một cho trận phục hận trước Chelsea của HLV Bredan Roger đã không thành công khi đội quân của HLV Mourinho giành được chiến thắng 2-1 dù cho Liverpool có là đội ghi bàn trước. Rõ ràng bản lĩnh và tài cầm quân của “Người đặc biệt” khiến Bredan Roger dù có thua đau cũng phải tâm phục khẩu phục.

Xem chi tiết

Arsenal thất bại trên sân của Swansea ở vòng 11 Premier League: Pháo thủ đã phải nhận thất bại 1-2 trước Swansea và cũng mất luôn vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng cho đối thủ của mình. Với tổng điểm là 17 sau 11 vòng đấu, Arsenal đang tạm đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH.

Xem chi tiết

Vợ chồng KaKa chính thức đường ai nấy đi: Cặp đôi đẹp của bóng đá Brazil đã chính thức chia tay sau 9 năm chung sống và đã có với nhau hai người con, một trai một gái. Nguyên nhân của việc ly dị được cho là Kaka bỏ bê gia đình để cặp kè cùng hoa hậu Jakelyne Oliveira.

Khoảnh khắc nổi bật của thể thao tuần đầu tháng 11

Ronaldo nhận danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu: Đây là lần thứ 3 Ronaldo được vinh dự nhận danh hiệu này. Với thành tích ghi được 31 bàn thắng tại La Liga mùa giải 2013/14, Ronaldo cùng chia sẻ danh hiệu này với Suarez, cầu thủ cũng ghi được 31 bàn thắng tại Premier League. Đây cũng là lần thứ ba có hai cầu thủ cùng nhận danh hiệu Chiếc giày Vàng.

Khoảnh khắc nổi bật của thể thao tuần đầu tháng 11

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khoảnh khắc nổi bật của thể thao tuần đầu tháng 11