Khoảnh khắc nổi bật của thể thao tuần 2 tháng 11

Mạnh Nguyễn| 17/11/2014 19:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuần qua người hâm mộ Việt Nam đã vui mừng chào đón sự quay trở lại của thần tượng bóng đá một thời: David Beckham cũng như tận hưởng niềm vui khi ĐT Việt Nam có được chiến thắng 3-1 trước ĐT Malaysia trong trận giao hữu trước thềm AFF Cup.

Thể thao quốc tế tuần qua là các trận đấu ở vòng bảng Euro là sự khẳng định thứ hạng của các đội bóng lớn cùng dấu mốc trận đấu thứ 100 của thủ quân đội tuyển Anh Wayne Rooney. Trong khi đó làng banh nỉ lại thất vọng khi không được chứng kiến màn so tài giữa hai tay vợt số 1 và số 2 thế giới ở ATP Finals do Federer bị chấn thương lưng sau trận bán kết trước đó.

Cùng Congly.com.vn điểm lại những khoảnh khắc nổi bật của thể thao tuần qua:

Thể thao trong nước

David Beckham sang Việt Nam: Dù chỉ là chuyến sang Việt Nam cho những hoạt động kinh doanh của cựu danh thủ một thời và chẳng liên quan gì đến bóng đá nhưng tin tức về mọi hoạt động của Beckham trong một ngày ở Hà Nội và một ngày ở TP Hồ Chí Minh được săn đón cho dù mọi thông tin và hình ảnh của Becks luôn được bảo vệ cẩn thận, điều đáng buồn sau chuyến đi này chính là bức ảnh được cựu tiền vệ của M.U đăng tải hình ảnh trên FB sau đó: một người hâm mộ Việt Nam mạo hiểm đi xe máy một tay trong khi có con nhỏ ngồi ở phía trước, tay còn lại giơ điện thoại để chụp ảnh anh. “Tôi sẵn sàng để tất cả người hâm mộ chụp ảnh, nhưng đây không phải là cách an toàn để làm điều đó”.

Khoảnh khắc nổi bật của thể thao tuần 2 tháng 11

Nghi vấn về tuổi của Công Phượng vẫn chưa dừng lại: Trong chương trình Chuyển động 24h, lại tiếp tục có những nghi vấn về những giấy tờ được coi là bằng chứng chứng mình Công Phương không phải sinh năm 1995. Nghi vấn này đã khiến bầu Đức phải lên tiếng kêu gọi "Tôi mong các cơ quan chức năng sớm làm rõ sự thật này để câu chuyện kết thúc. Tôi cũng nghĩ, cá nhân Công Phượng cũng chờ đợi câu chuyện này sớm kết thúc để em tập trung chơi bóng đá". 

Công Vinh và Thủy Tiên sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 28 tháng 12: Tuyển thủ Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên đang dự tính tổ chức đám cưới vào ngày đặc biệt 28 tháng 12 năm nay. Đó cũng là ngày Công Vinh ghi bàn thắng vào ĐT Thái Lan, mang lại chiếc cup vô địch ở AFF Cup lần đầu tiên cho bóng đá Việt Nam vào năm 2008.

Xem chi tiết

CLB Đồng Tháp đã có thể trở lại chơi bóng ở V-League:

Sau những khó khăn về tài chính, CLB Đồng Tháp đã có thể chơi bóng ở V.League  sau khi địa ốc Hồng Quang đồng ý cam kết sẽ chi tiền mua lại số nợ của đội Đồng Tháp và chính thức tham gia điều hành đội bóng. Tuy nhiên có thể Đồng Tháp sẽ tham gia với tên mới Hồng Quang – Đồng Tháp.

Xem chi tiết

ĐT Việt  Nam thắng ĐT Malaysia trong trận giao hữu trước thềm AFF Cup: Tuyển Việt Nam đã có chiến thắng 3-1 trước ĐT Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình vào chiều tối ngày 16 tháng 11. Dù trước đó HLV Miura đã thông tin có thể sẽ chốt danh sách cầu thủ chính thức tham dự AFF Cup ngay sau trận đấu này, nhưng có lẽ do hàng thủ chưa làm HLV này hài lòng nên việc chốt danh sách sẽ lùi đến ngày 21/11.

Khoảnh khắc nổi bật của thể thao tuần 2 tháng 11

Xem chi tiết

Thể thao quốc tế:


Công bố 10 đề cử Puskas 2014: FIFA đã chính thức công bố 10 đề cử cho Giải “ Bàn thắng đẹp nhất năm 2014” – Puskas Awards. Van Persie với bàn thắng tại VCK World Cup 2014 trong trận Hà Lan gặp Tây Ban Nha hiện đang nổi lên là ứng viên sáng giá của danh hiệu năm nay.

Vòng loại Euro  2016: Bồ Đào Nha đã phải trông chờ vào sự tỏa sáng của Ronaldo mới có được chiến thắng sít sao 1-0 trước Armenia. Cũng chính Ronaldo đã giúp Bồ Đào Nha có được chiến thằng trước ĐT Đan Mạch bằng pha đánh đầu ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu

Khoảnh khắc nổi bật của thể thao tuần 2 tháng 11

Pha đánh đầu của Ronaldo ở phút 95 mang lại chiến thắng cho Bồ Đào Nha trước ĐT Đan Mạch

Wayne Rooney nhận mũ vàng: Biểu tượng của cầu thủ tham gia trận đấu thứ 100 trong màu áo ĐT Anh đã được huyền thoại Bobby Charlton trao cho thủ quân ĐT Anh trong trận ĐT Anh gặp Slovenia ở vòng loại Euro 2016. Rooney đã ghi được 1 bàn thắng trong trận đấu này, giúp Tam sư giành chiến thắng 3-1.

Xem chi tiết

HLV đến và đi: Cựu HLV của M.U David Moyes chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng của CLB Real Sociedad. Vị HLV này từng bị M.U sa thải hồi tháng tư vừa qua do thành tích thi đấu bết bát của Quỷ đỏ.

Khoảnh khắc nổi bật của thể thao tuần 2 tháng 11

HLV Walter Mazzarri bị Inter Milan sa thải

Một HLV khác là Walter Mazzarri cũng bất ngờ bị Inter Milan sa thải. Sau khi chia tay Napoli, HLV Walter Mazzarri đã về với Inter Milan với bản hợp đồng hai năm. Tuy nhiên thành tích thi đấu của Inter đang trở nên quá tệ vì thế HLV Walter Mazzarri bị sa thải. Người sẽ thay thế ông, theo truyền thông Italia sẽ là Roberto Mancini, 49 tuổi, cựu HLV Man City. Trước đó, Roberto Mancini từng có thời gian dẫn dắt Inter Milan từ năm 2004-2008 và cùng CLB giành 3 Scudetto và 2 Coppa Italia.

Roger Federer không tham gia trận chung kết ATP World Tour Finals : Tay vợt người Thụy Sĩ đã không thể tham gia trận chung kết do bị chấn thương lưng ở trận bán kết trước đó.  Như vậy đối thủ của Federer, tay vợt người Serbia Novak Djokovic đã “ăn giải cạn” đăng quang ngôi vô địch.

Xem chi tiết

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khoảnh khắc nổi bật của thể thao tuần 2 tháng 11