Kết quả vòng bảng Champions League 1/10: Đêm của thành Manchester

Mạnh Nguyễn| 01/10/2015 09:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 1/10, cả hai đội bóng thành Manchester là M.U và Man City đều có được chiến thắng ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Machester United-Wolfsburg 2-1

M.U đón tiếp Wolfsburg bằng đội hình mạnh nhất với sự có mặt của  Schweinsteiger thay cho Michael Carrick bị dính chấn thương. Bên phía Wolfsburg cũng là những cầu thủ tốt nhất của đại diện đến từ Bundesliga.

Bất ngờ của trận đấu đến ngay ở phút thứ 4, khi Daniel Caligiuri phá bẫy việt vị thành công, rồi tung cú sút ghi bàn vào lưới của thủ môn De Gea, mở tỉ số cho Wolfsburg. Điều bất ngờ này không làm M.U xáo trộn và vẫn thi đấu khá bình tĩnh, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành của thủ môn Benaglio,

Sau mọi nỗ lực, đến phút 34, Quỷ đỏ cũng được đền đáp bằng quả phạt đền do Caligiuri để bóng chạm tay trong vòng cấm sau đường tạt bóng của Mata. Trên chấm 11m, Mata sút phạt thành công, gỡ hòa 1-1 cho M.U.

Kết quả vòng bảng Champions League 1/10: Đêm của thành Manchester

Smalling vui mừng sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho M.U ở vòng bảng Champions League

Sang hiệp hai, HLV Van Gaal tung Ashley Young vào thay cho Valencia và đó là quyết định sáng suốt của nhà cầm quân người Hà Lan. Phút 51, Young đột phá bên cánh phải đưa bóng đến chân Mata, để tiền vệ người Tây Ban Nha đánh gót cho Smalling dứt điểm làm tung lưới thủ thành Benaglio, giúp M.U vượt lên dẫn trước 2-1.

Không muốn tay trắng rời sân Old Trafford, Wolfsburg chuyển sang chơi bóng bổng buộc HLV Van Gaal phải thực hiện một số thay đổi, đưa Pereira và Phil Jones vào sân thay cho Memphis và Schweinsteiger. Và dù một số cầu thủ của M.U có dấu hiệu xuống sức nhưng cũng đủ để bảo vệ chiến thắng chung cuộc 2-1 cho Quỷ đỏ.

Cũng ở bảng B, trong trận đấu cùng giờ CSKA Moscow đã đánh bại PSV với tỉ số 3-2. Điều này đã khiến cả 4 đội bảng B cùng có 3 điểm và PSV tạm giữ ngôi đầu do hơn về chỉ số phụ. M.U và CSKA Moscow cùng đứng ở vị trí nhì bảng.

Gladbach- Man City 1-2

Cũng giống như M.U, Man City có một trận đấu không dễ dàng trên nước Đức trước Gladbach. Với lối chơi áp sát, đại diện của Bundesliga đã khiến khung thành của Joe Hart liên tục chao đảo. Rất may cho Man xanh là Joe Hart quá xuất sắc trong trận này, thậm chí còn thắng được cả Raffael trong tình huống sút phạt 11m ở giữa hiệp một.

Kết quả vòng bảng Champions League 1/10: Đêm của thành Manchester

Man City có 3 điểm đầu tiên tại vòng bảng Champions League

Bế tắc trong hiệp một, sang hiệp hai cục diện trận đấu thay đổi ở phút 54 khi Lars Stindl đón đường chuyền của Julian Korb rồi đệm bóng làm bó tay thủ thành Joe Hart, ghi bàn mở tỉ số trận đấu cho đội chủ nhà. Bàn thua khiến Man City bừng tỉnh và quyết tâm tìm kiếm bàn thắng. Phút 65, Otamendi có cú vô lê đẹp mắt làm bóng chạm đầu cầu thủ của Gladbach, đổi hướng bay vào lưới, gỡ hòa 1-1 cho Man City.

Sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát, Man City thi đấu tự tin hơn hẳn và hoàn toàn nắm quyền kiểm soát trận đấu. Nhưng cũng phải đến phút 90, Man City mới thực sự có được kết quả cụ thể khi Aguero bị Johnson phạm lỗi trong vòng 16m50. Trọng tài cho Man City được hưởng quả phạt đền và chính Aguero sút phạt thành công, ấn định chiến thắng 2-1 cho thày trò HLV Pellegrini.

Ở bảng D Champions League, Juventus đã giành chiến thắng 2-0 trước Sevilla và giữ chắc ngôi đầu bảng với 6 điểm. Man City đứng ở vị trí thứ ba khi cùng có 3 điểm như Sevilla nhưng kém về hiệu số bàn thắng. Đội bóng của Bundesliga là Gladbach vẫn hoàn toàn trắng tay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả vòng bảng Champions League 1/10: Đêm của thành Manchester