Kết quả UEFA Nations League: Đức bị Thụy Sĩ cầm hòa, Tây Ban Nha thắng đậm Ukraine

Thục Anh(TH)| 07/09/2020 11:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội tuyển Đức gây thất vọng khi để Thụy Sĩ cầm hòa, trong khi đó đội tuyển Tây Ban Nha đã thắng đậm trước Ukraine.

Đức bị Thụy Sỹ cầm hòa 1-1

Kết quả UEFA Nations League: Đức bị Thụy Sĩ cầm hòa, Tây Ban Nha thắng đậm Ukraine

Đức bị Thụy sĩ cầm hòa 1-1

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Đức lại là đội nhập cuộc tốt hơn. Trong khi đó, Thụy Sỹ lại chọn lối đá phòng ngự phản công và chờ đối thủ sơ hở để tìm kiếm cơ hội.

Những phút đầu, tuyển Đức liên tục tạo sức ép. Phút 14, Ginter đẩy bóng ra tuyến hai cho Gundogan thực hiện cú đặt lòng. Bóng đi không căng nhưng đủ hiểm hóc để làm tung lưới đội tuyển Thụy Sỹ, giúp Đức dẫn 1-0.

Bị đẩy vào thế phải rượt đuổi tỷ số, Thụy Sỹ không hề tỏ ra bị sốc mà họ bình tĩnh lấy lại thế trận. Từ phút 25 đến khi kết thúc hiệp 1, cầu thủ Thụy Sĩ có đến 4 cơ hội có thể ghi bàn nhưng đều không tận dụng được.

Bước sang hiệp 2, cầu thủ Thụy Sĩ vẫn thi đấu với tinh thần khá tốt và đã gỡ hòa ở phút 57. Hậu vệ Widmer đã có pha chớp thời cơ thành công sau đường chuyền của thủ quân Xhaka và Embolo.

Trong những phút còn lại, Đức đẩy cao đội hình để gia tăng sức ép, nhưng họ không gây được khó khăn cho hàng thủ Thụy Sỹ.

Kết thúc trận, tuyển Đức kiếm được 2 điểm sau 2 trận hòa với cùng tỷ số, còn đội tuyển Thụy Sĩ tiếp tục xếp cuối bảng 4 của League A với 1 điểm sau 2 lượt trận.

Tây Ban Nha thắng đậm Ukraine

Kết quả UEFA Nations League: Đức bị Thụy Sĩ cầm hòa, Tây Ban Nha thắng đậm Ukraine

Tây Ban Nha thắng đậm Ukraine

Tây Ban Nha đã thể hiện phong độ ấn tượng khi đánh bại Ukraine 4-0 ở bảng A4 UEFA Nations League 2020.

Ngay những phút đầu, Ngay phút thứ 3, sao trẻ Ansu Fati có pha ngả người móc bóng trong vòng cấm đưa bóng chạm vào tay hậu vệ đối phương. Trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền và Ramos đã không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn mở tỷ số cho Tây Ban Nha. Hơn 20 phút sau, Ramos tiếp tục ghi bàn để hoàn tất cú đúp giúp La Furia Roja chiếm lợi thế lớn. Dẫn trước 2 bàn, Tây Ban Nha càng chơi càng hưng phấn trong khi Ukraine có dấu hiệu rối loạn.

Phút 33, Tiền đạo Fati tiếp tục tỏa sáng với pha đi bóng kỹ thuật rồi cứa lòng điệu nghệ bằng chân phải ở sát rìa vòng 16,50m đánh bại thủ môn Ukraine giúp Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước 3-0 trong hiệp một.

Sang hiệp 2, Tây Ban Nha tiếp tục chơi chậm rãi nhưng họ vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận, trong khi đội khách Ukraine gần như không có cơ hội lên bóng.

6 phút trước khi hết giờ, cầu thủ mới vào sân thay người Ferran Torres có pha dứt điểm chớp nhoáng, ấn định chiến thắng 4-0 cho Tây Ban Nha. Ukraine dù rất cố gắng, nhưng họ không thể có được cho mình bàn thắng danh dự.

Tây Ban Nha hiện dẫn đầu bảng với 4 điểm, Ukraine đứng thứ 2 với 3 điểm, tiếp theo là Đức (2 điểm) và Thụy Sỹ (1 điểm).
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả UEFA Nations League: Đức bị Thụy Sĩ cầm hòa, Tây Ban Nha thắng đậm Ukraine