Kết quả Premier League vòng đấu thứ 13: Chelsea chật vật trên sân khách

Mạnh Nguyễn| 30/11/2014 08:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một loạt những trận đấu tại Premier League đã kết thúc với khá nhiều bất ngờ, Chelsea dù có tới 13 trận bất bại nhưng đã bị Sunderland xuất sắc cầm hòa, M.U có được chiến thắng cách biệt 3-0 trước Hull City.

Cặp đấu sớm nhất ở vòng 13 là West Brom và Arsenal trên sân The Hawthorns.  Dù được đánh giá mạnh hơn nhưng trong hiệp 1, Pháo thủ không thể có được bàn thắng, không những thế học trò của HLV Wenger còn phải căng mình ra chống đỡ trước các đợt phản công của đội chủ nhà.

Hiệp 2 bắt đầu với sự gia tăng sức ép của Arsenal. Phút 60, từ đường chuyền của Cazorla, Welbeck đánh đầu mở tỷ số trận đấu cho Pháo thủ và đây cũng là bàn thắng duy nhất trong trận đấu này. Ra về với ba điểm trong tay, Arsenal có được 20 điểm sau 13 vòng đấu.

Kết quả Premier League vòng đấu thứ 13: Chelsea chật vật trên sân khách

Rooney ghi bàn góp phần mang lại chiến thắng 3-0 cho M.U

May mắn tiếp Hull City trên sân nhà, Man United đã có chiến thắng cách biệt 3-0 nhờ công của Smalling, Rooney và Van Persie. Đây là một trận đấu mà M.U khiến Hull City phải chơi theo nhịp độ của mình và đội khách cũng chỉ có duy nhất một pha bóng gây nguy hiểm cho khung thành của thủ môn De Gea. Thắng lợi 3-0 giúp M.U vẫn giữ vững vị trí trên top 4 với 22 điểm sau 13 vòng đấu, tuy nhiên việc  cả Di Maria và Rooney đều dính chấn thương trong trận đấu này là một tổn thất không nhỏ của Quỷ đỏ.

Bất ngờ lớn nhất ở vòng đấu thứ 13 chính là việc đội bóng đang chễm chệ ngôi đầu Chelsea bất ngờ bị Sunderland cầm hòa 0-0 trên sân The Light. Với lối chơi phòng ngự phản công hợp lý, Mèo đen đã khiến The Blues không có được một bàn thắng nào dù trong đội hình vẫn là những tên tuổi khủng như của Diego Costa, Willian, Eden Hazard,  Oscar…15 phút cuối trận đấu, HLV Mourinho còn tung thêm Didier Drogba và Loic Remy nhưng cũng không làm khó được thủ môn Costel Pantilimon của Sunderland.

Kết quả Premier League vòng đấu thứ 13: Chelsea chật vật trên sân khách

Chelsea đã chật vật trên sân The Light của Sunderland

Con số thống kê cho thấy Chelsea có thời gian cầm bóng lên tới 68% và tung ra 24 cú dứt điểm nhưng tất cả đều bị hàng phòng ngự chơi quyết liệt và lăn xả của Sunderland cản lại. HLV Gustavo Poyet đã có thể tự hào khi áp dụng hiệu quả việc dựng xe bus hai tầng trước khung thành, một việc mà HLV Mourinho đã từng rất thành công trước đó.

Trận hòa này cũng đánh dấu mốc 13 trận bất bại liên tiếp của Chelsea ở Premier League, tuy nhiên khoảng cách điểm số của The Blues với hai đội còn lại trong top 3 là Southampton và Man City đang bị thu hẹp. Nếu một trong hai đội bóng này thắng trong cuộc đối đầu đêm nay, khoảng cách này chỉ còn là 2 điểm với Southampton và 4 điểm với Man City.

Kết quả các trận đấu vòng 13:

West Brom -  Arsenal0 - 1
Liverpool  - Stoke City1 - 0
Burley -  Aston Villa :      1 - 0
Man.Utd -  Hull City3 - 0
QPR - Leicester City3 - 2
Swansea - Crystal Palace1 - 1
West Ham - Newcastle  1 - 0
Sunderland - Chelsea0 - 0

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả Premier League vòng đấu thứ 13: Chelsea chật vật trên sân khách