Kết quả Premier League đêm 4/4: Chelsea, M.U toàn thắng

Lan Trần| 05/04/2015 07:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Loạt trận diễn ra đêm qua ở Premier League đã kết thúc với chiến thắng thuộc về các đại gia như Chelsea, Man. Utd…

M.U – Aston Villa 3-1

Trên sân nhà Old Trafford, M.U đã dồn lên tấn công Aston Villa ngay sau tiếng còi khai cuộc và giành quyền kiểm soát thế trận. Trong suốt hiệp 1, Quỷ đỏ đã có tỉ lệ kiểm soát bóng lên đến 74% và hoàn toàn áp đảo đội khách. Tuy nhiên cũng phải đến phút 43, từ đường chuyền ngược của Daley Blind, Ander Herrera tung cú dứt điểm vào góc xa khung thành mở tỉ số cho Quỷ đỏ.

Sang hiệp hai, thế trận vẫn thuộc về đội chủ sân Old Trafford. Và dù thi đấu lấn lướt, HLV van Gaal vẫn tiếp tục tung Angel Di Maria, Falcao vào sân nhằm gia tăng sức mạnh trên hàng công.

Đến phút 79, điều này đã phát huy tác dụng khi Di Maria băng xuống tạt bóng cho Wayne Rooney, tung cú vô lê mạnh mẽ buộc thủ môn Brad Guzan vào lưới nhặt bóng nâng tỉ số lên 2-0 cho M.U.

Kết quả Premier League đêm 4/4: Chelsea, M.U toàn thắng

M.U vươn lên vị trí thứ ba trên BXH sau trận thắng Aston Villa

Sau bàn thua thứ hai Aston Villa đáp trả bằng một pha đánh nối chính xác, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 80. Bàn thắng do công của tiền đạo Christian Benteke  sau quả phạt có của Joe Cole.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số 1-2 thì ở phút đá bù giờ thứ hai, trong một pha phối hợp giữa Juan Mata, Rooney rồi kết thúc bằng cú sút chìm của  Ander Herrera hạ thủ môn Brad Guzan, ấn định chiến thắng 3-1 cho M.U.

Cộng thêm cho mình ba điểm sau trận đấu này, M.U đã có được tổng điểm là 63, vươn lên vị trí thứ ba trên BXH.

Chelsea – Stoke City 2-1

Đội quân của HLV Mourinho đã đón tiếp Stoke City trên sân nhà Stamfor Bridge với sự thắng thế của kẻ mạnh. Tuy nhiên hơn nửa đầu hiệp một, các chân sút của The Blues như Oscar, Hazard, Willian vẫn không làm thủng lưới của thủ thành Asmir Begovic.

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 38, do hậu vệ Philipp Wollscheid của Stoke City phạm lỗi với Cesc Fabregas trong vòng cấm và trọng tài cho Chelsea được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Eden Hazard sút phạt thành công, mở tỉ số trận đấu cho đội nhà.

Kết quả Premier League đêm 4/4: Chelsea, M.U toàn thắng

Eden Hazard mở tỉ số trận đấu cho Chelsea

Niềm vui đến với các CĐV của Chelsea chưa được vài phút thì đến cuối hiệp 1, Charlie Adam đã có một cú dứt điểm từ cự li hơn 60 đưa bóng bay thẳng vào khung thành của thủ môn Thibaut Courtois, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Sang hiệp hai, Chelsea vẫn nôn nóng tìm kiếm bàn thắng nhưng cũng phải đến phút 62, do thủ môn Asmir Begovic mắc sai lầm để Willian cướp được bóng, rồi chuyền cho Eden Hazard và kết thúc bằng cú chuyền ngang của Hazard cho Loic Remy đệm bóng nâng tỉ số lên 2-1 cho Chelsea.

Không chấp nhận mất điểm, Stoke City dồn lên tấn công nhưng một ngày mà sự may mắn đã bỏ đi, mọi nỗ lực của đội khách đều không thành được bàn thắng và đành chấp nhận tay trắng ra về.

Còn Chelsea sau khi giữ lại được 3 điểm hiện đã có được tổng điểm là 70, chắc chắn ngôi đầu BXH, không những thế còn thi đấu ít hơn các đội khác một trận và điều này tạo cho The Blues lợi thế lớn trong cuộc đua giành ngôi vô địch.

Kết quả các trận đấu còn lại ở vòng 31 đêm qua:

Swansea - Hull City 3-1

West Brom - QPR 1-4

Leicester City  - West Ham 2-1

Everton - Southampton 1-0

Arsenal - Liverpool 4-1

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả Premier League đêm 4/4: Chelsea, M.U toàn thắng