Kết quả Premier League 3/10: Thắng 6-1 trước Newcastle, Man City lấy lại ngôi đầu

M.N| 04/10/2015 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thắng đậm 6-1 trước Newcastle ở vòng 8 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Man City đã đường hoàng lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Manchester United.

Man City đánh mất ngôi đầu BXH vào tay M.U sau hai trận thua sốc trước West Ham và Tottenham ở những vòng đấu trước. Điều đó khiến thày trò HLV Pellegrini quyết lập lại trật tự trong trận đấu với Newcastle ở vòng 8 Premier League.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, chưa kịp áp đảo đối thủ, Man City đã bị sốc mạnh khi bị thủng lưới sớm do Aleksandar Mitrovic đánh đầu làm tung lưới thủ thành Joe Hart ở phút 18. Ít phút sau, chính tiền đạo này tiếp tục khiến mành lưới của Joe Hart rung lên, nhưng bàn thắng không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị.

Kết quả Premier League 3/10: Thắng 6-1 trước Newcastle, Man City lấy lại ngôi đầu

Sergio Augero ghi 5 bàn thắng giúp Man City lấy lại ngôi đầu BXH Premier League

Cơn choáng váng của Man City kéo dài đến gần cuối hiệp một mới được khắc phục. Phút 42, David Silva vô hiệu hóa hàng thủ của Newcastle rồi chuyền bóng đến chân Fernandinho  và cuối cùng Sergio  Aguero là người kết thúc đợt tấn công bằng một cú đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Man City. Và đây là khởi đầu cho một cơn say bàn thắng của chân sút số 1 Man xanh. Chỉ trong thời gian khoảng 20 phút sau bàn gỡ hòa, Sergio Aguero liên tiếp mang về cho Man City 4 bàn thắng ở các phút  49, 50, 60, 63. Người mang về cho Man City thêm một bàn thắng là Kevin De Bruyne với một cú vô lê ở phút 53.

Với chiến thắng đậm 6-1 trước Newcastle, Man City hiện có 18 điểm sau 8 vòng đấu, đứng ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Riêng cá nhân Sergio  Aguero, việc ghi 5 bàn thắng chỉ trong 20 phút giúp tiền đạo người Argentina vươn lên vị trí thứ hai trong danh sách cầu thủ ghi bàn ở mùa giải 2015/16 (6 bàn), sau tiền đạo Jamie Vardy của Leicester (7 bàn).

Cũng ở loạt trận đêm 3/10, Chelsea đã thảm bại 1-3 trước Southampton, tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH. Trong khi đó, hai tân binh mùa này là Bournemouth và Watford đã cầm chân nhau với tỉ số hòa 1-1.

Kết quả các trận đấu vòng 8 Premier League đêm 3/10:

Crystal Palace - West Brom 0-1

Aston Villa - Stoke City 0-1

Bournemouth - Watford1-1

Man City - Newcastle 6-1

Norwich City - Leicester City 1-2

Sunderland - West Ham 2-2

Chelsea - Southampton 1-3

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả Premier League 3/10: Thắng 6-1 trước Newcastle, Man City lấy lại ngôi đầu