Kết quả lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League

Mạnh Nguyễn| 27/11/2014 09:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League đã kết thúc với kết quả khá bất ngờ: Hai đại diện nước Đức là Bayern và Dortmunt đều bị đánh bại; Arsenal có được chiếc vé vào vòng 1/8...

Ở lượt trận thứ 4 trước đó, 6 đội bóng có đươc chiếc vé sớm vào vòng trong là Real Madrid, Dortmund, Bayern Munich, PSG, Barcelona, FC Porto. Trong khi đó các đội bóng đại diện xứ sở sương mù đều ở trong thế bấp bênh và đó là lý do vì sao ở vòng 5, Chelsea, Man City,  Liverpool và cả Arsenal đều quyết tâm tìm kiếm cho mình cơ hội giành vé đi tiếp.

Kết quả lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League

Bàn thắng của Sanchez giúp Arsenal có được chiếc vé vào vòng 1/8

Bảng E: Man City quả thật đã may mắn khi Bayern Munich thiếu vắng khá nhiều trụ cột do chấn thương, không những thế nửa xanh thành Manchester còn thi đấu trên thế hơn người ngay từ phút 20 của trận đấu. Tất cả điều đó đã góp phần giúp Man City có được chiến thắng 2-1 và điều này nhen nhóm lên hy vọng đi tiếp vào vòng trong, bởi sau 5 loạt trận, cả Man City, AS Roma và CSKA Moscow đang đều có 5 điểm.

Bảng B: Liverpool tưởng như đã có được ba điểm thì bất ngờ để Ludogorest lội ngược dòng cầm hòa 2-2. Với 4 điểm sau 5 vòng lượt trận, Liverpool tự đẩy mình vào thế khó khi kém hơn đội bóng đang đứng thứ 2 bảng này là  FC Basel 2 điểm.

Bảng D: Arsenal đã có một trận đấu có phần lấn lướt với Borussia Dormunt và có được chiến thắng 2-0 trước đại diện nước Đức. Chiến thắng này giúp thày trò HLV Wenger có được 10 điểm và giành vé đi tiếp vào vòng trong.

Ở bảng G, Chelsea đã có chiến thắng nhà nhã 5 -0 trước Schalke 04 và chắc ngôi đầu bảng, trong khi đó bảng C lại trở thành bảng đua quyết liệt khi cơ hội giành vé đang được chia đều cho cả Leverkusen, Monaco và Zenit.

Một điểm nhấn cá nhân quan trọng ở lượt trận thứ 5 này chính là việc Messi đã chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League. Với việc lập hat - trick giúp Barcelona đánh bại APOEL 4-0, Messi đã nâng tổng số bàn thắng của anh tại giải đấu danh giá này lên 74 bàn thắng, hơn mức kỷ lục của Raul 3 bàn.

Kết quả cụ thể lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League:

Bảng A

Atletico Madrid 4 - 0 Olymlacos

           Malmo 0- 2 Juventus

Bảng B

Ludogorest 2 - 2 Liverpool

        FC Basel 0 - 1 Real Madrid

Bảng C

Leverkusen 0 - 1 Monaco

          Zenit 1 - 0 Benfica

Bảng D

Anderlecht 2 - 0 Galatasaray

 Arsenal 2 - 0 Dortmund

Bảng E

                Man City 3 - 2 Bayern Munich

CSKA Moscow 1 - 1 AS Roma

Bảng F

APOEL 0 - 4 Barcelona

PSG 3 - 1 Ajax

Bảng G

Schalke 04 0 - 5 Chelsea

Sporting CP 3 -1 Maribor

Bảng H

Shakhtar 0 - 1 Athletic Bilbao

BATE Borisov 0 - 3 FC Porto
 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League