Kết quả lượt trận ngày 4/12 Premier League: Dấu ấn Chelsea và Man City

Mạnh Nguyễn| 04/12/2014 08:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đã không có bất ngờ nào tại lượt trận ngày 4/12 ở Premier League khi hai đội Chelsea và Man City đã có được ba điểm trọn vẹn, giữ vững ngôi nhất, nhì bảng xếp hạng.

Chelsea sau khi bị Sunderland cầm hòa ở vòng 13 đã quyết tâm khẳng định lại vị thế của mình và không để Tottenham qua mặt. Điều đó thể hiện bằng việc The Blues xuất phát với đội hình mạnh nhất. Sự thiếu vắng Diego Costa do nhận thẻ phạt không thể ra sân được thay bằng Drogba.

Sau tiếng còi khai cuộc, Tottenham chỉ có thể gây khó cho Chelsea hơn chục phút đầu. Từ phút thứ 15, Chelsea hoàn toàn kiểm soát thế trận và điều gì đến sẽ đến.

Phút thứ 19, từ một pha phối hợp bật tường giữa Drogba và Hazard, cầu thủ người Bỉ đã xâm nhập vòng cấm ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Ba phút sau, cũng chính Hazard phát động phản công, và Oscar là người kết thúc bằng một pha tỉa bóng hạ gục thủ môn Hugo Lloris, nâng tỷ số lên 2-0.

Kết quả lượt trận ngày 4/12 Premier League: Dấu ấn Chelsea và Man City

Chelsea thắng Tottenham tới ba bàn cách biệt

Hai bàn thắng dường như chưa đủ nên Chelsea vẫn liên tục tràn sang sân của Tottenham. Phút thứ 73, Remy bằng một pha dứt điểm hiểm hóc, ghi bàn ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0 cho Chelsea. Với ba điểm có được trong trận đấu này, Chelsea vẫn chắc ngôi đầu BXH với tổng điểm là 36 sau 14 vòng đấu.

Một trận đấu đáng chú ý ở lượt trận rạng sáng nay chính là cuộc đối đầu giữa Arsenal và đội bóng ở top 3 là Southampton. Thầy trò HLV Arsene Wenger đón tiếp Southampton trên sân nhà Emirates với một hàng thủ thiếu vắng nhiều trụ cột do bị chấn thương. 

Tuy nhiên điều đó không ngăn Arsenal quyết tâm giành chiến thắng với lối chơi tấn công ngay từ đầu. Mặc dù vậy ở hiệp một, các chân sút của Pháo thủ vẫn vô duyên trước khung thành của thủ môn  Forster.

Kết quả lượt trận ngày 4/12 Premier League: Dấu ấn Chelsea và Man City

Alexis Sanchez ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal giành chiến thắng

Gần suốt thời gian hiệp hai, Arsenal vẫn nắm quyền kiểm soát thế trận, thế nhưng hàng phòng ngự của đôi khách, đặc biệt là sự xuất sắc của thủ môn Foster khiến Pháo thủ lâm vào thế bế tắc. Tưởng chừng Arsenal sẽ phải chia điểm với Southampton thì bất ngờ ở phút thứ 89, từ một pha bóng hỗn loạn trong vòng 16m50, Alexis Sanchez đón đường chuyền của Ramsey, dứt điểm vào lưới thủ môn Forster ghi bàn cho đội chủ nhà.

Những phút ít ỏi còn lại của trận đấu không giúp Southampton thay đổi cục diện và phải chấp nhận ra về tay trắng. Đâu cũng là trận thua thứ hai của thày trò HLV Ronald Koeman trong 4 ngày liên tiếp. Thua trận này Southampton vẫn đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH nhưng chỉ hơn M.U có 1 điểm.

Kết quả lượt trận ngày 4/12 Premier League: Dấu ấn Chelsea và Man City

Man City đã có chiến thắng đậm đà 4-1 trên sân The Light

Man City đến làm khách trên sân của Sunderland và cũng đã ra về với chiến thắng 4-1. Kịch bản đã không đến với Sunderland như trong trận gặp Chelsea dù trong trận đấu với Man Ctiy, đội chủ nhà ghi bàn dẫn trước ở phút thứ 19. Tuy nhiên chỉ 3 phút sau Sergio Aguero ghi bàn gỡ hòa.

Trên đà chiến thắng, phút 39, Jovetic mang lại bàn thắng thứ 2 cho Man City từ một pha phối hơp bật tường với Aguero. Bàn thắng thứ ba của Man City đến ở phút do pha lập công của hậu vệ  Pablo Zabaleta. Phút 71, Sergio Aguero đón đường chọc khe của Zabaleta, dứt điểm ấn định tỷ số trận đấu 4-1 cho Man City. Chiến thắng trên sân The Light đã giúp Man City có được 30 điểm sau 14 vòng đấu, đứng thứ hai trên BXH.

Cặp đấu còn lại lúc rạng sáng nay là Everton và Hull City cũng đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Chelsea 3-0 Tottenham

Sunderland1- 4 Man City

Arsenal1-0 Southampton

Everton1-1 Hull City

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả lượt trận ngày 4/12 Premier League: Dấu ấn Chelsea và Man City