Kết quả lượt đi bán kết Europa League: Sevilla thắng Fiorentina 3-0

Lan Trần| 08/05/2015 08:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 8/5, hai cặp đấu lượt đi bán kết Europa League đã diễn ra giữa Sevilla và Fiorentina; Napoli với Dnipro, trong đó chỉ có duy nhất Sevilla là gần như đã đặt chân vào chung kết.

Thi đấu trên sân nhà, Sevilla không ngần ngại lấn lướt trước đội bóng đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH Serie A là Fiorentina. Ngay ở phút thứ 17, đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 5 BXH La Liga đã có bàn thắng mở tỉ số. Từ đường chuyền của Bacca, Aleix Vidal tung cú dứt điểm chéo góc vào lưới thủ thành Neto giúp Sevilla vượt lên dẫn trước.

Sau bàn thua, Fiorentina vùng lên tìm kiếm bàn gỡ hoà. Tuy nhiên các chân sút của đội khách đã không đủ khả năng để thắng được thủ môn Rico của Sevilla.

Kết quả lượt đi bán kết  Europa League: Sevilla thắng Fiorentina 3-0

Aleix Vidal lập cú đúp góp phần giúp Sevilla thắng 3-0 trước Fiorentina

Bước sang hiệp hai, Fiorentina vẫn tiếp tục gây sức ép về phía khung thành của thủ môn Rico. Thế nhưng trong khi đội bóng đến từ Italia chưa có được bàn thắng thì thủ môn Neto đã thêm một lần phải vào lưới nhặt bóng. Bàn thua đến từ cú sút của Vidal ở phút thứ 52 của trận đấu trong một tình huống phản công nhanh của đội chủ nhà.

Bị dẫn trước hai bàn, Fiorentina tiếp tục phải dâng cao đội hình lên tấn công. Và khi hàng công của đội khách đang trở nên bất lực trước hàng thủ dày đặc của Sevilla thì ở phút 75, từ pha kiến tạo của Vidal, cầu thủ mới vào sân thay người là Kevin Gameiro đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Sevilla.

Thắng trận lượt đi này, Sevilla đã đặt một chân vào chung kết kết bởi ba bàn là khoảng cách không nhỏ mà Fiorentina có thể vượt qua được trong trận lượt về vào ngày 15/5 tới đây.

Trận đấu cùng giờ giữa Napoli và Dnipro trên đất Italia cũng đã có kết quả hoà 1-1. David Lopez là người ghi bàn giúp Napoli vượt lên dẫn trước ở phút 50 của trận đấu. Đến phút 80, Yevhen Seleznyov là người giúp đội bóng đến từ Ukraine có được bàn thắng gỡ hoà.

Kết quả hoà sẽ khiến Napoli gặp khó khăn khi phải thi đấu trận lượt về trên đất Ukraine vào ngày 15/5, nhất là khi Dnipro đang quyết tâm tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trên đấu trường châu lục.

Kết quả hai trận lượt đi bán kết Europa League:

Sevilla – Fiorentina 3-0

Napoli – Dnipro 1-1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả lượt đi bán kết Europa League: Sevilla thắng Fiorentina 3-0