Kết quả Champions League 4/11: Man City và Real Madrid chắc suất vào vòng knock-out

Mạnh Nguyễn| 04/11/2015 08:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau loạt trận thứ tư vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng 4/11, hai đội bóng đã chính thức giành vé đi tiếp vào vòng knock-out là Real Madrid và Man City.

Ở bảng A trước lượt trận thứ 4, Real Madrid và PSG có cùng điểm số là 7 và quyết tâm tìm kiếm ngôi đầu bảng để chắc suất đi tiếp vào vòng knock-out. Vì thế, ở lượt trận thứ 4, Real và PSG đều tung ra sân với đội hình mạnh nhất. Bên phía Real là sự có mặt của C.Ronaldo, Jese và Isco trên hàng công. Còn PSG là bộ ba Ibrahimovic, Cavani và Di Maria.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu diễn ra khá căng thẳng giữa hai đối thủ ngang tài, ngang sức. Các cầu thủ tranh chấp bóng quyết liệt và hậu quả là ngay ở phút 17, Verratti của PSG đã phải rời sân vì chấn thương sau khi cố ngăn cản Ronaldo. Đến phút 33, Marcelo của Real cũng không thể thi đấu và HLV Rafa Benitez đã phải đưa Nacho vào thay thế.

Lối chơi chủ động đeo bám của PSG khiến Real Madrid khá khó khăn khi tìm kiếm cơ hội đưa bóng vào lưới của thủ môn Kevin Trapp. Nhưng may mắn đã gọi tên Real Madrid ở phút 35. Từ cú dứt điểm của Toni Kroos, bóng đập trúng chân trung vệ Thiago Silva, đi tới đúng vị trí của Nacho. Và trung vệ mới vào thay người đã không bỏ lỡ cơ hội dứt điểm nối, đưa bóng xoáy vào góc xa đi vào lưới, mở tỉ số cho Real Madrid.

 Kết quả Champions League 4/11: Man City và Real Madrid chắc suất vào vòng knock-out

Nacho giúp Real giành vé sớm bằng bàn thắng duy nhất trong trận đấu giữa Real và PSG

Không cạm chịu thất bại, PSG vùng lên đáp trả, nhưng may mắn đã quay lưng với thày trò HLV Blanc trong trận đấu này. Phút 37, cú vô lê nguy hiểm củ Rabiot đã đi trúng cột dọc. Đến phút đá bù giờ thứ 4 của hiệp một, Di Maria lại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Cũng chính tiền vệ người Argentina tiếp tục để cơ hội ghi bàn trôi qua trước mũi giày ở phút 89 khi sút phạt đến đúng xà ngang.

Mọi nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa đều không thành, PSG đành chấp nhận tay trắng rời sân Bernabeu. Còn Real Madrid đã yên tâm khi có trong tay 10 điểm và chắc chắn có được chiếc vé đi tiếp vào vòng knock-out. PSG đứng thứ hai với 7 điểm. Hai vị trí còn lại thuộc về Shakhtar Donetsk (3 điểm) và Malmoe ( 3 điểm.)

Cùng chung số phận may mắn như Real Madrid, Man City cũng đã có được chiếc vé đi tiếp sau trận thắng 3-1 trước Sevilla ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

Dù thi đấu trên sân khách, Man City đã thể hiện sự áp đảo vượt trội. Ngay ở phút thứ 8, từ đường chọc khe tinh tế của Fernandinho, Raheem Sterling dứt điểm chuẩn xác, ghi bàn mở tỉ số cho Man City. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Sterling ở đấu trường Champions League.

Kết quả Champions League 4/11: Man City và Real Madrid chắc suất vào vòng knock-out

Man City chắc suất vào vòng knock -out Champions League sau trận thắng Sevill 3-1

Bàn thắng sớm khiến Man City thi đấu hưng phấn hơn. Đến phút 11, Sterling là người kiến tạo để Bony sút bóng. Thủ môn Rico đã cản phá thành công nhưng ngay sau đó Fernandino đã kịp đánh đầu, nâng tỉ số lên 2-0 cho Man City.

Để dẫn trước tới 2 bàn, Sevilla dâng cao đội hình lên phản công. Hy vọng đến với đội chủ sân Sanchez Pizjuan khi Benoit Tremoulinas đánh đầu cận thành, ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho đội nhà. Nhưng đến phút 36, Bony đã dập tắt điều đó bằng cú dứt điểm dễ dàng trong vòng cấm sau khi đón đường căng ngang của Navas, đưa tỉ số lên 3-1 cho Man xanh.

Sang hiệp hai, Sevilla thi đấu có phần nhỉnh hơn khi Krohn-Dehli và Immobile được tung vào sân tăng cường cho hàng công. Nhưng điều đó chỉ giúp Sevilla có được tỉ lệ kiểm soát bóng là 61%, chứ không giúp nhà ĐKVĐ Europa League có được bàn thắng. Chung cuộc, Man City bảo toàn được chiến thắng 3-1.

Cộng thêm cho mình 3 điểm, Man City đã có tổng điểm là 9 sau 4 lượt trận vòng bảng. Cũng ở bảng D trong trận đấu cùng giờ M’Gladbach và Juventus đã cầm hòa nhau bằng tỉ số 1-1. Điều đó đã giúp Man City vươn lên đứng đầu bảng, hơn đội đứng thứ ba là Sevilla 6 điểm. Do vòng bảng chỉ còn 2 vòng đấu nên cho dù Sevilla có thắng cả hai lượt trận còn lại, còn Man xanh có thua cả hai thì thày trò HLV Pellegrini vẫn đi tiếp vì thành tích đối đầu.

Kết quả lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 4/11:

PSV - Wolfsburg 2-0

Manchester United - CSKA Moscow 1-0

Real Madrid - PSG 1-0

Shakhtar - Malmo 4-0

Sevilla - Man City 1-3

Gladbach - Juvettus 1-1

Benfica - Galatasaray 2-1

FA Astana - Atletico Madrid 0-0

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả Champions League 4/11: Man City và Real Madrid chắc suất vào vòng knock-out