Kết quả Champions League 26/11: M.U gặp khó

Lan Trần| 26/11/2015 09:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United đã tự đẩy mình vào thế khó sau lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions Leugue, khi để PSV chia điểm ngay trên sân nhà Old Trafford.

Ra quân với vị trí nhất bảng B, M.U, chỉ cần thắng PSV là giành quyền đi tiếp mà không phải quan tâm đến kết quả vòng đấu cuối cùng. Điều đó tưởng chừng dễ dàng với Quỷ đỏ khi được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, cùng với sự trở lại của cặp tiền đạo Wayne Rooney và Anthony Martial.

Phút 22, cơ hội ngon ăn đầu tiên đến với M.U khi Anthony Martial đánh lừa được hàng thủ của PSV để Jesse Lingard băng vào kết thúc. Tuy nhiên, Lingard đã để cơ hội ghi bàn trôi qua trước mũi giày. Các cổ động viên của M.U còn tiếp tục thở dài tiếc nuối khi tiền đạo trẻ Martial có hai cú dứt điểm ở phút 37 và 45, nhưng đều không thắng được thủ môn Zoet.

Kết quả Champions League 26/11: M.U gặp khó

Bị PSV cầm hòa ngay trên sân nhà, M.U rơi vào thế khó trong việc tìm vé đi tiếp

May mắn đã không gọi tiên M.U trong suốt hiệp một và kéo dài sang cả hiệp hai. Nhưng đó cũng chỉ là một phần nguyên nhân. Rõ ràng M.U đã có lợi thế hơn với tỉ lệ cầm bóng đến 68%, nhưng sự nóng vội đã khiến các chân sút của Quỷ đỏ không đưa bóng đi trúng đích. Đáng trách nhất chính là Jesse Lingard với cú dứt điểm lên trời từ cự li khoảng gần 10m ở phút 73. Ngoài ra Rooney, Depay, Martial… cũng không giúp M.U làm nên chuyện.

Bị PSV cầm hòa, M.U đã rơi vào thế khó ở bảng B Champions League bởi trong trận đấu còn lại của bảng này, Wolfsburg đã đánh bại CSKA Moscow 2-0 và vươn lên dẫn đầu bảng với 9 điểm. Ở lượt trận cuối, M.U (8 điểm) và Wolfsburg (9 điểm) sẽ phải quyết đấu để giành vé đi tiếp, trong khi PSV (7 điểm) sẽ tự quyết được số phận của mình khi chỉ phải đón tiếp CSKA Moscow (4 điểm)  trên sân nhà.

Sau Real Madrid, PSG giành vé còn lại của bảng A

Không rắc rối như bảng B, cục diện bảng A đã sớm được định đoạt bởi PSG đã thắng áp đảo Molmoe 5-0. Các cầu thủ lập công cho đội bóng đến từ nước Pháp là Adrien Rabiot (3’), Angel Di Maria (14’, 68’), Zlatan Ibrahimovic (49’) và Lucas Moura (82’). Với trận thắng này, PSG cầm chắc chiếc vé thứ hai bảng A, đi tiếp vào vòng trong.

Suất đi tiếp đầu tiên của bảng A đã sớm thuộc về Real Madrid ngay sau lượt trận thứ 4. Ở lượt trận thứ 5 với Real Madrid cũng chỉ mang tính thủ tục, nhưng điều quan trọng là người ta muốn xem đội bóng Hoàng gia sẽ thi đấu thế nào sau trận thua thảm tại El Calsico cuối tuần trước.

Thi đấu trước đối thủ như Shakhtar Donetsk, Real Madrid không khó để có bàn thắng sớm ở phút 18 nhờ công của Ronaldo. CR7 cũng là người mang về cho đội nhà bàn thắng thứ 4 ở phút 71. Xen giữa đó là hai bàn thắng của Luka Modric và Carvajal.

Kết quả Champions League 26/11: M.U gặp khó

Ronaldo lập cú đúp trong trận Real thắng 4-3 trước Shakhtar Donetsk

Bốn bàn thắng khiến Real Madrid thi đấu có phần chủ quan và suýt phải trả giá. Chỉ trong 11 phút cuối trận, Shakhtar Donetsk đã xé toang hàng thủ của Real và có tới ba bàn thắng liên tiếp do công của Alex Teixeira (77’, 88’) và  Dentinho (83’). May mắn cho Real là Shakhtar Donetsk đã không thể có thêm bàn thắng nào cho đến khi kết thúc trận đấu.

Như vậy ở bảng A, Real Madrid đã chắc chắn có được ngôi đầu khi có tổng điểm là 13, hơn PSG 3 điểm. Còn Shakhtar Donetsk và Malmoe sẽ phải dừng bước ở vòng bảng Champions League mùa giải này.

Cục diện bảng C cũng đã được định đoạt sau lượt trận thứ 5. Với chiến thắng 2-0 trước Galatasaray, Atletico Madrid đã có được 10 điểm sau 5 vòng đấu, bằng với Benfica, đội bóng cầm hòa Astana 2-2 trong trận đấu trước đó. Do Galatasaray mới có được 6 điểm sau 5 lượt trận nên Atletico Madrid và Benfica đã dắt tay nhau đi tiếp và lượt trận cuối cùng sẽ xác định vị trí nhất, nhì bảng C.

Kết quả các trận đấu Champions League 26/11:

Man.United - PSV 0-0

Atletico Madrid - Galatasaray 2-0

Malmoe - PSG 0-5

Shakhtar Donetsk - Real Madrid 3-4

Juventus - Man City 1-0

Gladbach - Sevilla 4-2

CSKA Moscow - Wofsburg 0-2

FA Astana - Benfica 2-2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả Champions League 26/11: M.U gặp khó