Kết quả Champions League 21/10: Chelsea cầm hòa; Barca thắng nhẹ

Lan Trần| 21/10/2015 10:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tám loạt trận thứ ba vòng bảng Champions League đã đồng loạt diễn ra rạng sáng 21/10. ĐKVĐ Barcelona đã thắng nhẹ BATE Borisov, còn Chelsea chỉ có được một điểm trước Dynamo Kiev.

BATE Borisov - Barcelona 0-2

Barcelona liên tiếp gặp vận đen khi Messi vẫn chưa bình phục chấn thương và đội bóng còn bị UEFA phạt ngay trước trận đấu với BATE Borisov. Tuy nhiên, Barcelona đã chứng tỏ đẳng cấp của nhà ĐKVĐ ngay cả khi thi đấu trên sân Horodskiy, nơi BATE Borisov toàn thắng từ đầu mùa giải.

Kết quả Champions League 21/10: Chelsea cầm hòa; Barca thắng nhẹ

Barcelona đánh bại BATE Borisov 2-0 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League

Thiếu Messi, Neymar đã đảm nhiệm vai trò chủ công của Barcelona. Javier Mascherano thay thế Ivan Rakitic trong đội hình xuất phát. Nhưng sau đó Rakitic đã vào sân từ phút 18 thay cho Roberto dính chấn thương. Cũng chính bộ đôi Neymar và Rakitic đã giúp Barcelona làm nên chuyện sau khi hai đội tạm cầm hòa 0-0 trong hiệp một.

Ở đầu hiệp hai, hàng thủ của BATE Borisov đã bất lực trước sự xông xáo của Neymar và để cầu thủ người Brazil chuyền bóng cho Rakitic ghi bàn mở tỉ số cho Barcelona. Đến phút 64, vẫn lại là Neymar kiến tạo để Rakitic dứt điểm đẹp mắt, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Với 7 điểm trong tay sau 3 lượt trận, Barcelona đã vươn lên dẫn đầu bảng E. Đứng thứ hai là Leverkusen với 4 điểm. BATE Borisov ở vị trí thứ ba khi giữ nguyên 3 điểm, còn AS Roma bét bảng khi mới có 2 điểm trong tay.

Dynamo Kiev- Chelsea 0-0

Chelsea hành quân đến Ukraine với quyết tâm giành 3 điểm trước Dynamo Kiev. Trước trận đấu, HLV Mourinho nói rằng, Chelsea sẽ phải thay đổi thành tích thi đấu tệ hại thời gian qua. Đó giống như một lời cảnh báo gửi đến Dynamo Kiev.

Bước vào trận đấu, HLV Mourinho đã để học trò cưng Hazard trong đội hình xuất phát. Matic, Cahill cũng đã có mặt ngay từ phút đầu. Chelsea đã khá lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhưng khi may mắn quay lưng, các chân sút của The Blues như Hazard hay Matic đã để cơ hội ghi bàn trôi qua trước mũi giày.

Kết quả Champions League 21/10: Chelsea cầm hòa; Barca thắng nhẹ

HLV Mourinho chỉ trích trọng tài vì không cho Chelsea hưởng phạt đền trong trận gặp Dynamo Kiev

Vận đen vẫn chưa buông tha cho Chelsea khi Fabregas bị Serhiy Rybalka đốn ngã trong vòng cấm, nhưng trọng tài không cho The Blues được hưởng quả phạt đền.

Bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng của Chelsea tiếp tục kéo dài ở hiệp hai. Ngay những phút đầu, Willian đã sút phạt tuyêt đẹp nhưng bóng đi trúng xà ngang. Thậm chí, ngay cả khi HLV Mourinho tung Oscar vào sân thay cho Fabregas, tình hình cũng không có gì khả quan trước lối chơi phòng ngự dày đặc của Dynamo Kiev. Chung cuộc, Chelsea đành ra về với kết quả hòa 0-0 và tạm đứng ở vị trí thứ 3 bảng G, sau chính Dynamo Kiev và FC Porto.

Đáng chú ý là sau trận đấu này, HLV Mourinho đã rất tức giận và mượn từ “‘yếu kém và ấu trĩ” của HLV Wenger để chỉ trích việc trọng tài Damir Skomina không cho Chelsea được hưởng quả phạt đền khi Cesc Fabregas bị đốn ngã trong vòng cấm. “Trọng tài đã quá yếu kém và ấu trĩ bởi đó chính xác phải là một quả phạt penalty”, HLV Mourinho nói và có thể ông sẽ bị UEFA phạt vì phát ngôn thiếu chuẩn mực này.

Kết quả loạt trận Champions League rạng sáng 21/10:

BATE Borisov - Barcelona 0-2

Bayer Leverkusen - AS Roma 4-4

Arsenal - Bayern Munich 2-0

Dinamo Zagreb - Olympiakos 0-1

Porto - Maccabi Tel Aviv 2-0

Dynamo Kiev - Chelsea 0-0

Valencia - AA Gent 2-1

Zenit - Lyon 3-1

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả Champions League 21/10: Chelsea cầm hòa; Barca thắng nhẹ