Kết quả Champions League 16/9: Man City bại trận trước Juventus; Real thắng đậm

Mạnh Nguyễn| 16/09/2015 08:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tám trận đấu đầu tiên ở vòng bảng Champions League đã đồng loạt diễn ra rạng sáng 16/9, trong đó hai đội bóng thành Manchester đều thất bại, còn Real Madrid nhàn nhã thắng đậm với 4 bàn cách biệt.

Man City đang được nhìn nhận như một ứng viên sáng giá ngôi vương mùa giải này khi có mạch trận toàn thắng tại Premier League. Nhưng Champions League ở một đẳng cấp khác và Juventus đã chứng minh cho Man xanh thấy được bài học cơ bản đó.

Thi đấu trên sân nhà Etihad, Man City có được khá nhiều lợi thế và giành quyền kiểm soát bóng 55%. Sự lấn lướt giúp Man xanh có được bàn mở tỉ số trước ở phút 57 do trung vệ Chiellini đánh đầu đốt lưới nhà sau quả phạt góc của David Silva.

Kết quả Champions League 16/9: Man City bại trận trước Juventus; Real thắng đậm

Man City thất bại trước Juventus ngay trong ngày ra quân Champions League 2015/16

Bị dẫn trước, Juventus vẫn bình tĩnh và thể hiện bản lĩnh của đương kim á quân với lối chơi ăn miếng trả miếng ngay trên sân khách. Phút 70, từ đường chuyền chuẩn xác của Paul Pogba, Mario Mandzukic băng vào nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới, gỡ hoà 1-1 cho Juventus. Đến phút 81, do sự sơ sểnh của hàng thủ Man xanh, Morata thoải mái tung cú sút mạnh mẽ hạ thủ môn Joe Hart, nâng tỉ số lên 2-1 cho Lão bà.

Sau bàn thua, HLV Pellegrini tung chân sút số 1 Sergio Aguero vào sân nhằm cứu vãn tình thế. Nhưng HLV Allegri đã cho thấy kinh nghiệm và bản lĩnh của mình bằng việc tung trung vệ Barzagli vào sân thay Morata và điều đó giúp Juventus bảo toàn được chiến thắng ngay trên đất khách.

Trận thua trước Juventus ngay trên sân nhà đã dội gáo nước lạnh vào tham vọng đi xa hơn ở Champions League mùa này của Man City. Tuy vậy, nửa xanh thành Manchester có lẽ cũng không cảm thấy lẻ loi, bởi nửa đỏ là Man United cũng đã nhận thất bại 1-2 trước PSV. Cả hai đội bóng thành Manchester đều có bàn dẫn trước và có thời gian kiểm soát bóng nhiều hơn đối thủ. Nhưng phong độ và quyết tâm chưa phải là tất cả ở sân chơi Champions League. Đấu trường châu lục còn đòi hỏi khá nhiều sự linh hoạt của đấu pháp trong mỗi trận đấu. Và cả Man đỏ, Man xanh sẽ còn phải điều chỉnh khá nhiều nếu muốn có được danh hiệu ở sân chơi có tính cạnh tranh cao như Champions League.

Kết quả Champions League 16/9: Man City bại trận trước Juventus; Real thắng đậm

Ronaldo lập hat-trick giúp Real đánh bại Shakhtar 4-0

Không loay hoay như hai đội đại diện bóng đá Anh, Real Madrid đã có chiến thắng tưng bừng rước Shakhtar Donetsk. Trận đấu này là nơi siêu sao Ronaldo tiếp tục phô diễn sức mạnh đáng sợ của mình với cú hat-trick giúp Real giành chiến thắng 4 sao. Bàn thắng còn lại do công của Bezema. Tuy vậy, niềm vui của đội bóng Hoàng gia không trọn vẹn do Gareth Bale dính chấn thương phải rời sân ở phút 28.

Với thắng lợi đầu tiên ở trận đầu ra quân, Real đang tạm đứng đầu bảng A nhờ xếp trên PSG về hiệu số bàn thắng. Trong trận đấu cùng giờ, gã nhà giàu nước Pháp đã thắng Malmo với tỉ số 2-0.

Kết quả Champions League loạt trận rạng sáng 16/9:

PSG - Malmo 2-1

Real Madrid - Shakhtar 4-0

Wolfsburg - CSKA Moskva 1-0

PSV - Man. United 2-1

Galatasaray - Atletico Madrid 0-2

Benfica - FC Astana 2-0

Man City - Juventus 1-2

Sevilla - Gladbach 3-0

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả Champions League 16/9: Man City bại trận trước Juventus; Real thắng đậm