Karim Benzema hết cửa vào ĐT Pháp vì scandal tống tiền

PV| 11/12/2015 08:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) đã cấm tiền đạo Karim Benzema vào tuyển Pháp vô thời hạn do dính líu tới scandal dùng clip tống tiền đồng đội Valbuena.

Karim Benzema hết cửa vào ĐT Pháp vì scandal tống tiền

Karim Bezema bị cấm vào ĐT Pháp vô thời hạn

Các hãng truyền thông lớn đã đồng loạt dẫn lời của Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp, ông Noel Le Graet trong cuộc họp báo tối qua (10/12): “Hôm nay, Karim Bezema không còn là sự lựa chọn của ĐT Pháp. Chính tôi, Chủ tịch FFF đã quyết định việc này và thông báo cho HLV trưởng. Nếu tình hình không có gì khả quan hơn, Benzema sẽ không được tham dự VCK Euro 2016. Vụ việc của Bezema khiến tôi rất đau lòng, nhưng đáng phải xử phạt bởi tôi là Chủ tịch FFF”.

Scandal của Benzema bắt đầu cách đây hơn một tháng khi cảnh sát Pháp triệu tập cầu thủ đang khoác áo Real Madrid để điều tra vì nghi vấn liên quan đến việc dùng clip sex tống tiền Mathieu Valbuena. Trong một diễn biến gần đây nhất, Benzema thừa nhận có dính líu vào vụ việc nhưng chỉ là vô tình và giữ vai trò trung gian. Đồng thời, thông tin trên tờ Le Monde cho biết, chính Valbuena tuyên bố Benzema đã nói với anh ta rằng, anh ta cần phải trả tiền để ngăn chặn việc phát tán clip.

Sau khi sự việc xảy ra, Benzema chịu rất nhiều sức ép và chính Thủ tướng Pháp, ông Manuel Valls cũng cho rằng, nên loại tiền đạo này khỏi ĐT Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Karim Benzema hết cửa vào ĐT Pháp vì scandal tống tiền