Jose Mourinho ký hợp đồng 5 năm với M.U?

M.N| 22/12/2015 10:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Truyền thông Tây Ban Nha và Anh đã loan tin HLV vừa bị Chelsea sa thải, Jose Mourinho đã ký hợp đồng 5 năm với Manchester United.

Dailystar dẫn lại  nguồn tin từ tờ Fichajes của Tây Ban Nha nói rằng HLV Mourinho đã nhất trí về làm HLV tại Manchester United với một bản hợp đồng 5 năm. Thông tin này được truyền đi từ các nhà báo thân cận với “Người đặc biệt”, theo đó việc đàm phán giữa hai bên đã được hoàn tất nhưng thời điểm Mourinho đến M.U vẫn chưa xác định.

Jose Mourinho ký hợp đồng 5 năm với M.U?

Jose Mourinho được cho là đã ký hợp đồng 5 năm với M.U

Việc một HLV mới về thay thế Van Gaal tại M.U chỉ là một sớm, một chiều. Nhà cầm quân người Hà Lan hiện đang bị phản đối gay gắt tại sân Old Trafford. Trận đấu với Stoke City vào ngày 26/12 tới đây đang được xem như giới hạn cuối cùng để Van Gaal cứu vớt cơ hội ở lại làm HLV của Quỷ đỏ.

Trong một diễn biến khác, M.U đã họp khẩn để bàn về tương lai của HLV Van Gaal. Dù thông tin chính thức không được đưa ra nhưng thông tin bên lề tiết lộ trong thành phần tham dự cuộc họp có Sir Alex Ferguson. Dù HLV kỳ cựu của M.U luôn là bạn tốt của HLV Van Gaal nhưng ông cũng không muốn tuột mất cơ hộ kéo Mourinho về sân Old Trafford. Và tiếng nói của Sir Alex sẽ có tác động rất lớn đến việc đi, đến của hai HLV nổi tiếng này.

Hiện HLV Van Gaal  đang cố gắng để dàn hòa với ‘bầy Quỷ đỏ”. Có lẽ “Hoa tuy líp thép” muốn tránh vết xe đổ của Mouirnho nên kêu gọi các cầu thủ:“ Chúng ta là M.U và chúng ta sẽ vượt qua khó khăn. Nhưng trước tiên chúng ta phải đoàn kết và trở thành một khối thống nhất”. Còn Mourinho sau khi bị Chelsea sa thải, ông vẫn ở lại Anh, đến xem trận đấu tại Championship và dự lễ cưới của Lampard. Nhưng ngoài tuyên bố sau hai ngày bị sa thải, ông cũng chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về điểm đến tiếp theo của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jose Mourinho ký hợp đồng 5 năm với M.U?