Jose Fonte muốn chia tay Southampton để gia nhập MU

Tuyết Nhung| 06/01/2017 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù bản hợp đồng của trung vệ Jose Fonte tại Southampton vẫn còn hạn 18 tháng nhưng cầu thủ này đã đưa ra yêu cầu muốn tới đầu quân cho MU vào đợt chuyển nhượng mùa đông này.

Giám đốc của Southampton, ông Les Reed cho biết cầu thủ 33 tuổi người Bồ Đào Nha vẫn còn thời hạn 18 tháng hợp đồng với đội bóng. Tuy nhiên cậu ấy đã sớm nuôi ý định sang chơi cho MU.

Jose Fonte muốn chia tay Southampton để gia nhập MU

Thủ quân của Southampton - trung vệ Jose Fonte đã đưa ra yêu cầu chuyển nhượng ngay mùa đông này.

Về phần trung vệ Jose Fonte thì anh muốn sang đầu quân cho MU vì trong thời gian vừa qua anh đã có khoảng thời gian kết hợp với thầy đồng hương Mourinho. Anh cũng đã tự chủ động lên hệ với ban lãnh đạo CLB "Quỷ đỏ" để tự tìm kiếm cơ hội mới cho mình.

Đây là khoảng thời gian gần cuối sự nghiệp của Fonte và nhiều người cho rằng anh nên ở yên Southampton hơn là tự tìm đến những thử thách mới trong lúc này. Chia sẻ trên trang Instagram hồi tháng trước Fonte cho biết anh đã thông báo với ban lãnh đạo Southampton không cần phải gia hạn thêm hợp đồng cho mình.

Đại diện Southampton cũng cho biết: "Với những điều khoản mới mà chúng tôi đưa ra cho Fonte, rõ ràng nó hấp dẫn hơn hợp đồng anh ấy ký hồi tháng 10/2015. Sáu tháng sau, chúng tôi đã chuẩn bị một bản hợp đồng mới với mong muốn Fonte cam kết tương lai lâu dài với đội bóng. Tuy nhiên, cậu ấy bác bỏ cơ hội được tăng lương và ở lại sân St Mary's.

Jose Fonte bày tỏ ra quan điểm muốn được chuyển nhượng. Lúc này, trong đầu cậu ấy luôn nung nấu ý định ra đi. Động thái mới nhất là làm đơn yêu cầu được chuyển nhượng."

Trước đó M.U cũng đã có động thái quan tâm tới trung vệ Jose Fonte, nhà vô địch EURO 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha. Trong trận hòa 1-1 giữa Southampton và Watford ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, tuyển trạch viên của M.U đã xuất hiện để theo dõi cầu thủ 32 tuổi thi đấu.

Theo nhiều nhận định giá của thương vụ này có thể rơi vào khoảng 8 triệu bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jose Fonte muốn chia tay Southampton để gia nhập MU