Joe Allen rời Liverpool

Sơn Triệu| 26/07/2016 14:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây tiền vệ người Xứ Wales vừa nói lời chia tay “Quỷ đỏ” để đến Stoke City.

Theo đó, Allen được Stoke City trả mức giá 13,5 triệu bảng để có được chữ ký của anh. Joe Allen cho biết: “Trong vòng 48 giờ qua, sự nghiệp của tôi đã có sự thay đổi lớn. Tôi rất vui vì đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với Stoke City. Tôi cảm thấy háo hức ngay sau khi biết tin Stoke quan tâm tới tôi. Bởi vậy, đây là quyết định không quá khó khăn”.

Tiền vệ Joe Allen đến với Liverpool với mức giá 15 triệu bảng Anh từ Swansea dưới thời HLV Rodgers. Tuy vậy, dưới thời tân thuyền trưởng Liverpool Klopp lối đá cầu thủ Xứ Wales không còn được trọng dụng. HLV Klopp cũng đưa ra lời đề nghị ra đi đối với chân sút người Ý Balotelli hồi đầu tháng.

Joe Allen rời Liverpool

Joe Allen chơi khá nổi bật trong màu áo Xứ Wales tại Euro 2016. (Ảnh: Getty)

Cầu thủ tiền vệ Allen được biết đến nhiều nhất trong kỳ Euro 2016 trên đất Pháp. Tiền vệ 26 tuổi đóng góp công lớn vào chiến tích đưa đội bóng “Rồng đỏ” vào tứ kết một kỳ Euro. Nhưng trong mắt Klopp anh vẫn không cải thiện được chỗ đứng nên đành phải ra đi.

Stoke City là đội bóng trung bình thấp ở Premier League trong nhiều năm qua. Joe Allen về với đội bóng “nhỏ bé” này khiến cho khả năng được ra sân trong đội hình chính thức cao hơn. Trước đó HLV Mark Hughes của Stoke City đã có được sự phục vụ của Ramadan Sobhi, cầu thủ chạy cánh người Ai Cập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Joe Allen rời Liverpool