Jadon Sancho ra điều kiện để gia nhập Man United

Duy Thái - Thụy Anh| 16/07/2020 16:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United vừa nhận được động thái mới nhất trong thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho.

HLV Ole Gunnar Solskjaer rõ ràng là có lý do để thúc giục BLĐ MU tăng cường nhân sự trong mùa hè này. Mặc dù hàng công của Man United đã chơi tốt hơn hẳn kể từ sau sự xuất hiện của Bruno Fernandes, thế nhưng có vẻ như chiến lược gia người Na Uy vẫn thực sự cần một tiền đạo cánh chất lượng thay vì đặt niềm tin quá lớn vào tài năng trẻ Mason Greenwood.

Do đó, Quỷ đỏ thành Manchester cần có thêm những cái tên thực sự chất lượng cho tham vọng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới. Và dĩ nhiên, mục tiêu số 1 của đội chủ sân Old Trafford lúc này là ngôi sao đang chơi cực hay trong màu áo Dortmund, Jadon Sancho.

Jadon Sancho ra điều kiện để gia nhập Man United

Giành vé dự Champions League, Man United sẽ có cơ hội sở hữu Sancho.

Mặc dù đã 5 lần 7 lượt chào mời, thế nhưng có vẻ như cả MU lẫn Dortmund vẫn chưa đi tới một thỏa thuận thống nhất nào trong việc chuyển nhượng cầu thủ người Anh. Trong khi Man United sẵn sàng trả cho cựu cầu thủ của Man City mức lương hậu hĩnh cùng chiếc áo số 7 vinh dự tại Nhà hát của những giấc mơ. Thế nhưng Jadon Sancho có vẻ như vẫn đang lưỡng lự.

Cách đây không lâu, nguồn tin từ Transfer Window Podcast tiết lộ, Man United bất ngờ đạt được thỏa thuận cá nhân với Sancho. Theo đó, cầu thủ năm nay 20 tuổi đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Man United và được hưởng mức lương 140 nghìn bảng/tuần.

Tuy nhiên, tờ Bild vừa mới đây đã lên tiếng khẳng định, Sancho sẽ chỉ đồng ý gia nhập Man United với một điều kiện. Theo những gì mà trang tin bóng đá uy tín của Đức tiết lộ, thầy trò HLV Solskjaer phải giành được tấm vé dự UEFA Champions League mùa tới mới có thể thuyết phục được Sancho cập bến Old Trafford.

Hiện tại, Man United đang nỗ lực để giành một vị trí trong Top 4 Premier League. Ở trận đấu gần nhất, họ đã để vuột mất cơ hội nhảy vọt lên vị trí thứ 3 sau khi để Southampton cầm hòa ở những phút bù giờ cuối cùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jadon Sancho ra điều kiện để gia nhập Man United