Inter muốn “lôi kéo” các ngôi sao tấn công

Sơn Triệu| 18/10/2016 10:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giới truyền thông đất nước hình chiếc ủng đưa tin, “đại gia” Inter Milan đang muốn có được sự phục vụ của Suarez, Aguero và Rodriguez ba ngôi sao Nam Mỹ.

Inter hiện tại thuộc quyền sở hữu của một tập đoàn kinh tế khá hùng mạnh nên việc họ muốn có tham vọng trở lại ngôi nhóm đầu là điều dễ hiểu. Bước đầu trong kế hoạch đó là đưa về sân Meazza những ngôi sao tấn công sáng giá.

Inter muốn “lôi kéo” các ngôi sao tấn công

Luis Suarez được cho là lọt vào “tầm ngắm” của Inter trong thời gian tới

Đó là Sergio Aguero của Man City cầu thủ đang có “chỗ đứng” rất ổn định tại sân Etihad. Aguero luôn là sự lựa chọn số một của Pep Guardiola trên hàng công của Man xanh do đó rất khó khăn để Inter có thể với tới.

Trong khi đó Luis Suarez với bản hợp đồng với Barca tới năm 2019 nếu Inter muốn “giải phóng” cần tới 172 triệu euro. Trong khi đó phải đảm bảo điều kiện đủ là thuyết phục được ngôi sao người Uruguay về đầu quân.

Một trong ba bản hợp đồng tiềm năng nói trên là Rodriguez hai đội Inter và Real từng đạt thỏa thuận 70 triệu euro hồi mùa hè vừa qua. Nhưng phút chót đã không được thực thi bởi nguyên nhân do chính tiền đạo người Chile từ chối lời mời. Inter buộc phải thuyết phục tiền đạo “vai phụ” tại sân Bernabeu này nếu muốn có được chữ ký của anh.

Đội bóng từng vô địch Champions League năm 2010 khi đó được Jose Mourinho dẫn dắt hiện nay đang sở hữu túi tiền rủng rỉnh để phục vụ cho tham vọng tìm lại hào quang xưa. Nhưng có tiền là một chuyện, việc đưa về sân Meazza những ngôi sao lớn không phải là chuyện dễ dàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Inter muốn “lôi kéo” các ngôi sao tấn công