Ibrahimovic được trao áo số 9 trong đội hình của MU

Tuyết Nhung| 22/07/2016 14:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United vừa chính thức công bố số áo ở mùa giải 2016/17. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ được trao áo số 9 hiện đang thuộc sở hữu của Anthony Martial.

MU vừa chính thức công bố số áo của các cầu thủ ở mùa giải mới, bao gồm cả ba tân binh Zlatan Ibrahimovic, Eric Bailly và Henrikh Mkhitaryan. Siêu tiền đạo người Thụy Điển đang là người nhận được rất nhiều ưu đãi tại CLB mới.

Ibrahimovic được trao áo số 9 trong đội hình của MU

Ibrahimovic được trao số 9

Chiếc áo gắn liền với tên tuổi và sự nghiệp của huyền thoại Ryan Giggs số 11 sẽ được chuyển sang cho Martial. Trước đó, sau một mùa giải không thành công Adnan Januzaj đã phải chia tay với chiếc áo cao quý nay của sân Old Trafford.

Đáng chú ý, Anthony Martial đã nhường áo số 9 cho Zlatan Ibrahimovic. Tân binh Bailly cũng được kế thừa chiếc áo số 3 làm nên tên tuổi của hậu vệ trái lừng danh một thời Patrice Evra. 

Henrikh Mkhitaryan sẽ khoác lên mình số áo 22 như trong buổi tập đầu tiên tại MU. Chiếc áo số 6 của "Quỷ đỏ" vẫn chưa có chủ. Người hâm mộ MU tin rằng số áo này sẽ thuộc về Paul Pogba khi bản hợp đồng kỷ lục giữa "Quỷ đỏ" và Juventus được hoàn tất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ibrahimovic được trao áo số 9 trong đội hình của MU