Huyền thoại Van Der Sar viết tâm thư gửi gắm Van de Beek cho MU

Duy Thái - Thụy Anh| 03/09/2020 16:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thủ thành huyền thoại của Man United, người hiện là giám đốc thể thao của Ajax - Edwin van der Sar mới đây đã gửi một bức tâm thư cho đội bóng cũ, sau khi đôi bên hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Donny van de Beek.

Như đã thông tin trước đó, Donny van de Beek đã hoàn tất việc chuyển nhượng từ Ajax sang Man United. Theo đó, tiền vệ 23 tuổi người Hà Lan sẽ cập bến Old Trafford theo môt bản hợp đồng có giá trị 39 triệu bảng (35 triệu trả ngay và 4 triệu biến phí). Sự xuất hiện của Van de Beek khiến nhiều NHM Quỷ đỏ tỏ ra vô cùng háo hức. Theo nhiều nguồn tin, ngôi sao người Hà Lan sẽ được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên vào đội hình xuất phát cùng với Bruno Fernandes và Paul Pogba cho trận ra mắt trước Crystal Palace hôm 19/9 tới.

Thỏa thuận chuyển nhượng Van de Beek sang sân Old Trafford được hoàn tất nhanh chóng nhờ mối quan hệ tuyệt vời giữa Man United và Ajax. Giám đốc điều hành của Ajax, đồng thời là huyền thoại của Man United, Edwin van der Sar đã đăng dòng tweet sau khi vụ chuyển nhượng được hoàn tất…

Huyền thoại Van Der Sar viết tâm thư gửi gắm Van de Beek cho MU

Van der Sar gửi gắm Van der Beek cho Man United.

Bên cạnh đó, sếp lớn của Ajax cũng viết một bức thư ngỏ tới BLĐ cũng như NHM Man United để gửi gắm Van de Beek.

"Người hâm mộ Man United thân mến, tôi hy vọng các bạn vẫn mạnh khỏe", Van der Sar mở đầu bức thư.

"Có vẻ như chúng ta lại thêm một lần nữa gặp nhau. Một trong những cầu thủ của chúng tôi đã gia nhập Man United trong mùa giải này. Và giống như những người trước đó, cậu ấy đã ở bên chúng tôi từ khi còn là một cậu bé.

Ngay sau khi ra mắt, cậu ấy đã trở thành một trong những người giỏi nhất của chúng tôi. Đặc biệt là thời gian qua, mọi thứ xảy đến thật tuyệt vời. Từ trận chung kết Europa League (tôi sẽ không buồn đâu), đến Champions League và giờ là vô địch giải Hà Lan. Đội bóng mà cậu ấy là một phần đã chứng tỏ cho thế giới Ajax là ai.

Huyền thoại Van Der Sar viết tâm thư gửi gắm Van de Beek cho MU

Kèm theo đó là bức tâm thư của huyền thoại sân Old Trafford.

Giống như các bạn, chúng tôi rất tự hào vì là một trong những lò đào tạo trẻ xuất sắc và đưa những tài năng lên đẳng cấp cao nhất. Bạn có thể coi ngôi sao mới của các bạn là hiện thân cho sự tự hào đó. Đó là một trong nhiều lý do mà chúng tôi không muốn thấy cậu ấy ra đi, nhưng chúng tôi hiểu rằng đã đến lúc Van de Beek phải tiếp tục... để thực hiện ước mơ của mình.

Và tôi tin rằng sẽ chẳng có ở đâu tốt hơn hiện thực hóa điều đó ngoài Nhà hát của những giấc mơ. Hãy tin tôi, tôi biết điều đó. Xin hãy chăm sóc Donny thật tốt và giúp cậu ấy hoàn tất ước mơ. Hãy tận hưởng tương lai", Van der Sar kết thúc bức tâm thư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyền thoại Van Der Sar viết tâm thư gửi gắm Van de Beek cho MU