Hoàng Anh Gia Lai lại thua đau trên sân khách

Lan Nguyễn(TH)| 07/02/2015 21:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoàng Anh Gia Lai đã có một trận thua thảm 1-3 trên sân Cần Thơ trước XSKT Cần Thơ ở vòng 7 V-League trong trận cầu chiều tối nay.

Sau sáu vòng đấu, đội bóng phố núi đã có tới 4 trận thua, trong khi XSKT Cần Thơ cũng chưa biết mùi chiến thắng. Thế nên trước đối thủ HAGL, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chủ động bài binh bố trận để có được chiến thắng trước đội bóng còn non cả về tuổi đời và non về khả năng cầm quân của HLV Guillaume Graechen ở đấu trường V-League.

Hành quân đến sân khách, HLV Graechen đã để Công Phượng ở đội hình xuất phát, tuy nhiên, một lần nữa cầu thủ mang áo số 44 của HAGL lai có một trận cầu thất vọng và phải thay ra sân ở phút thứ 53 của trận đấu.

Trên sân nhà, XSKT Cần Thơ đã tận dụng tốt sơ hở ở hàng thủ của HAGL để có bàn thắng đầu tiên vào phút thứ 28 của trận đấu do công của tiền đạo Lê Văn Thắng từ một cú volley đẹp mắt. Cũng chính Văn Thắng lập hat- trick mang về thêm cho đội nhà hai bàn thắng ở những phút thứ 52 và 61 của trận đấu.

Hoàng Anh Gia Lai lại thua đau trên sân khách

Cú móc bóng của Văn Thắng. Ảnh: Zing.vn

Hoàng Anh Gia Lai đã phải chờ đến phút thứ 79, Hoàng  Thiên mới có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-3 cho đội nhà và đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Đối diện với trận thua thứ 5 của Hoàng Anh Gia Lai HLV cho rằng, các học trò của ông đang thiếu một thủ lĩnh tinh thần để có thể vực dậy tinh thần của toàn đội. Phát biểu sau trận đấu thầy Giôm thừa nhận: “Tất cả các cầu thủ của tôi đều cúi đầu trong trận đấu này và như thế thì thật khó gượng dậy”.

Tuy nhiên, HLV Guillaume Graechen cũng không lo ngại khi phát biểu về lối chơi của đội bóng phố núi. Vị HLV này cho rằng; “Triết lý bóng đá của chúng tôi bắt đầu từ 7 năm trước và được mọi người tuân thủ suốt từ đó cho đến nay. Nếu triết lý này không thích hợp thì dĩ nhiên phải thay đổi. Tuy nhiên, triết lý bóng đá này được tôi áp dụng ở đội tuyển U-19 VN thời gian qua và giành nhiều kết quả tốt. Do đó, tôi thấy không thấy có lí do gì để thay đổi khi HAGL thất bại”.

Trái ngược điều này, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng, các cầu thủ HAGL có kỹ thuật chơi tốt, nhưng chưa đủ thể lực và ngoại binh cua HAGL cũng chưa tốt.

Như vậy, XSKT Cần Thơ đã có được trận thắng đầu tiên ở V-League 2015 và đã thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng, trong khi chính HAGL đã tiếp tục tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Anh Gia Lai lại thua đau trên sân khách