Hoàng Anh Gia Lai bị giảm số trận được THTT trên VTV

M.N| 01/07/2015 09:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đài truyền hình Việt Nam đã quyết định chỉ truyền hình trực tiếp (THTT) 4 trận đấu của HAGL trong giai đoạn lượt về V-League 2015.

Khi V-League 2015 mới bắt đầu khởi tranh, cái tên Hoàng Anh Gia Lai đã làm nên sức hút lớn kéo khán giả đến sân. Thậm chí, sân Pleiku đã bị vỡ sân ngay trong vòng đấu đầu tiên của V-League. Chính vì thế, Đài truyền hình Việt Nam đã tuyên bố THTT tất cả các trận đấu của HAGL ở giai đoạn lượt đi. Điều này đã khiến nhiều người bất ngờ bởi chưa bao giờ có một CLB lại được ưu ái đến thế, nhưng điều đó đã được lý giải là đáp ứng mong muốn của khán giả muốn xem lứa cầu thủ trẻ như Công Phượng, Tuấn Anh…thi đấu.

Hoàng Anh Gia Lai bị giảm số trận được THTT trên VTV

VTV chỉ còn THTT 4 trận đấu có sự tham gia của HAGL ở lượt về V-League 2015

Đáng tiếc là sau 13 loạt trận của giai đoạn lượt đi, Hoàng Anh Gia Lai chỉ có được 9 điểm và đứng ở vị trí thứ 12 bảng xếp hạng, đồng thời đối diện nguy cơ xuống hạng. Dĩ nhiên, khán giả cũng không còn nô nức kéo đến sân để xem một đội bóng toàn thua. Lối chơi kỹ thuật trong trẻo của đội bóng phố núi luôn bị các CLB khác bắt bài và “những đứa con bầu Đức” đã chỉ có vẻn vẹn hai trận thắng trong tổng số 13 trận đấu.

Thành tích kém cỏi của HAGL khiến họ không còn là ưu tiên số 1 cho các trận đấu được THTT trên VTV ở giai đoạn lượt về V-League 2015. Theo đó, trong giai đoạn lượt về, VTV chỉ phát sóng trực tiếp 4 trận đấu có sự tham gia của HAGL. Đội bóng được THTT nhiều nhất ở giai đoạn này là FLC Thanh Hoá với 6 trận, đứng thứ hai là Than Quảng Ninh 5 trận. Có ba đội không được THTT  trên VTV là Đồng Nai, Đồng Tháp và QNK Quảng Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Anh Gia Lai bị giảm số trận được THTT trên VTV