Hoà Monaco, Juventus vào bán kết sau 12 năm chờ đợi

Mạnh Nguyễn| 23/04/2015 05:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bà đầm già thành Turin đã có được cơ hội đi tiếp vào bán kết sau khi cầm hoà 0-0 Monaco trên sân Louis II ở trận lượt về và thắng ở cả hai lượt trận với tỉ số 1-0.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Juventus đã khá lúng túng trước lối chơi tấn công của Monaco và để thế trận rơi vào tay đội chủ nhà. Phút thứ 15, trước pha phối hợp giữa Fabinho và Bernardo Silva, hàng phòng ngự của Juventus đã bị một phen hú vía, may mắn là trung vệ Barzagli đã cản được cú căng ngang của Fabinho.

  Hoà Monaco, Juventus vào bán kết sau 12 năm chờ đợi

Thủ môn Buffon của Juventus đã làm tốt nhiệm vụ bảo vệ khung thành trước Monaco

Tuy nhiên, sự lấn lướt của Monaco cũng không kéo dài được lâu, bởi Juventus vốn nổi tiếng về phòng ngự. Cho dù Monaco có tỉ lệ cầm bóng lên đến 59% thì cũng không xuyên qua được hàng thủ vững chắc của Lão bà với những tên tuổi như Bonucci, Barzagli, Chiellini cũng như lá chắn thép cuối cùng là thủ môn Buffon.

Cho dù sang hiệp hai, đội chủ nhà đã chơi quyết liệt hơn nhưng trong đội hình của Monaco lại thiếu những chân sút có khả năng quyết định nên không thể thắng được hàng phòng ngự chắc chắn và bọc lót tốt của Juventus.

Người được HLV Leonardo Jardim đặt nhiều hi vọng là tiền đạo Berbatov cũng đã lỡ pha bóng gây nguy hiểm cho khung thành của Juventus. Đó là khi Bonucci đá trượt bóng, đến ngay chân tiền đạo người Bulgaria ở đầu hiệp hai, nhưng thủ môn Buffon kịp thời lao ra phá bóng cứu nguy cho khung thành.

Hoà Monaco, Juventus vào bán kết sau 12 năm chờ đợi

Juventus đã vào bán kết Champions League sau 12 năm chờ đợi

90 phút phải cầm cự trước lối chơi quyết liệt của đội chủ nhà, Juventus cũng không có nhiều cơ hội để phản công. Tuy nhiên, việc cầm hoà không bàn thắng đã là một thành công của Bà đầm già thành Turin trên đất Pháp, bởi Lão bà đã thắng 1-0 ở trận lượt đi. Và với tổng tỉ số chung cuộc hai lượt trận là 1-0, Juventus đã chính thức có được quyền vào bán kết kể từ lần cuối cùng có được cơ hội này là năm 2003.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoà Monaco, Juventus vào bán kết sau 12 năm chờ đợi