HLV van Gaal và tiền đạo Falcao – Cơm canh chẳng ngọt

Lan Trần| 15/01/2015 16:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Truyền thông của xứ sở sương mù đang dậy sóng vì mối bất hòa giữa HLV Louis van Gaal và tiền đạo Falcao tại M.U

Mọi chuyện bắt đầu từ trận đấu giữa M.U và Southampton ở vòng 21 Premier League, Radamel Falccao bị HLV van Gaal xếp ở ghế dự bị với lý do đã đủ người cần thiết và tiền đạo người Colombia đã bỏ ra về trước khi trận đấu kết thúc. Điều đáng nói là, M.U đã để thua Southampton trong trận đấu đó với tỷ số sát nút 0 - 1 và mất luôn vị trí thứ ba trên BXH vào tay đối thủ, đồng thời kéo dài khoảng cách với đội đầu bảng là Chelsea tới 12 điểm.

HLV van Gaal và tiền đạo Falcao – Cơm canh chẳng ngọt

Mối quan hệ giữa HLV van Gaal và Falcao đang có những dấu hiệu bất ổn

Tiền đạo Falcao chính thức có mặt trong đội hình M.U bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ AS Monaco với mức lương 280 nghìn bảng/tuần. Trong chiếc áo số 9 của Quỷ đỏ, Falcao đã mang về cho M.U ba bàn thắng và sau chấn thương hiện tiền đạo này đang có phong độ ổn định. Thế nên, việc “Mãnh hổ” bị ngồi ở ghế dự bị và M.U bật khỏi top 3 khiến cho NHM của M.U tức giận.

Dù Falcao có lên tiếng phủ nhận mối bất hòa với HLV thì mới đây, tờ báo của thành Manchester lại tiếp tục đưa tin HLV van Gaal đã nổi giận và đưa tiền đạo này vào đội hình hai trong trận đấu với QPR vào thứ bảy tuần này. Trước đó, do Van Persie dính chấn thương nên HLV van Gaal đã để Falcao đá cặp với Rooney trong đội hình chính, tuy nhiên sau buổi tập, Angel di Maria đã được đôn lên thay thế bởi lý do Falcao tỏ ra chán nản.

Mới đây, người đại diện của Falcao là Joger Mendes cũng đã cho biết “Mãnh hổ” thực sự thất vọng với những gì diễn ra thời gian qua và cân nhắc tới ý định ra đi.

Rõ ràng, với một HLV đa tài và độc tài như Louis van Gaal sẽ khó có sự nhân nhượng, hay chấp nhận sự chống đối nào từ cầu thủ và rất có thể Falcao sẽ trở vể Monaco sau khi mùa giải kết thúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV van Gaal và tiền đạo Falcao – Cơm canh chẳng ngọt