HLV Van Gaal: “Phản ứng của Martial là ngu ngốc”

PV| 22/10/2015 09:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Anthony Martial để bóng chạm tay khiến Man Utd phải nhận quả phạt đền ngay ở phút 14 trong trận đấu trước CSKA Moscow và HLV Van Gaal đã bực tức vì điều đó.

Phát biểu sau trận đấu giữa CSKA Moscow và Man United ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, HLV Van Gaal nói: “Họ đã được hưởng một quả phạt penalty do lỗi của Anthony Martial. Rõ ràng phản ứng của cậu ấy là ngu ngốc, nhưng đôi khi điều đó vẫn xảy ra. Đây là lần đầu tiên điều đó xảy ra với Martial, và nếu xảy ra thường xuyên thì sẽ là đáng tiếc”.

HLV Van Gaal: “Phản ứng của Martial là ngu ngốc”

HLV Van Gaal gọi hành động để bóng chạm tay của Martial trong trận gặp CSKA Moscow là "ngu ngốc"

Dù sao, sau khi mắc sai lầm, Anthony Martial cũng đã lấy công chuộc tội bằng bàn thắng ở phút 65, giúp M.U gỡ hòa 1-1. Và HLV Van Gaal cũng tạm hài lòng với việc không thua trên đất Nga. Đánh giá về trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan nhận xét: “Tôi biết trước rằng, đây sẽ là trận đấu khó khăn bởi CSKA Moscow là đối thủ có sự tổ chức tốt. Trong khi đó, chúng tôi đã khởi đầu chậm chạp và chỉ sang hiệp hai, tình hình này mới được cải thiện. Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn so với hiệp đầu. Tôi hài lòng với kết quả cuối cùng và đó là một trận hòa xứng đáng”.

Có được 4 điểm, HLV Van Gaal khá tin tưởng vào khả năng đi tiếp của Quỷ đỏ, bởi trong hai lượt trận tới, M.U được thi đấu trên sân nhà. Còn trước mắt, thày trò HLV Van Gaal sẽ phải tiếp tục chuẩn bị để đối đầu với Man City vào cuối tuần này để cạnh tranh ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Van Gaal: “Phản ứng của Martial là ngu ngốc”