HLV Rodgers và Mourinho: Ở hai bờ chiến tuyến

Mạnh Nguyễn| 20/01/2015 15:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai HLV từng là bạn bè, thế nhưng, sự cạnh tranh khốc liệt của bóng đá đã đẩy họ đến những cuộc đối đầu và và mất dần đi sự thân thiết của tình bạn.

Trước cuộc đối đầu với Chelsea ở Cúp liên đoàn đêm nay, HLV của Liverpool là Brendan Rodgers lên tiếng thừa nhận giữa ông và HLV Mourinho đã không còn duy trì được tình bạn thân thiết. Trước đây, HLV Rodgers từng nhận sự giúp đỡ của Mourinho để có được một công việc tại Chelsea vào năm 2004 và chính Người đặc biệt khuyên Rodgers nên thử sức với vai trò HLV tại Liverpool vào năm 2012.

Rõ ràng, HLV Mourinho đã có ít nhiều ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp của HLV Rodgers, tuy nhiên, chính những cuộc đối đầu căng thẳng giữa Liverpool và Chelsea khiến tình bạn trở nên phai nhạt.

HLV Rodgers và Mourinho: Ở hai bờ chiến tuyến

Hai HLV đã từ bạn thành thù vì các cuộc đối đầu của hai CLB Liverpool và Chelsea

Mới đây, HLV của Liverpool đã bày tỏ lòng mình: “Tôi hoàn toàn tôn trọng HLV Mourinho và ông ấy là một HLV tuyệt vời. Nhưng công việc đã cuốn đi và đến một lúc nào đó bạn bè lại trở thành đối thủ. Dù vậy, quãng thời gian làm việc với nhau là điều vô cùng quý giá đối với tôi.”

Dù để thua Chelsea trong ba trận đối đầu gần đây nhất, HLV Rodgers vẫn tin tưởng The Kop giành được chiến thắng, bởi các học trò của ông đang thi đấu khá ổn định tại các đấu trường.

Ở phía ngược lại, HLV Mourinho đang cố gắng vãn hồi hòa bình bằng việc kêu gọi fan của Chelsea ngừng cách hành động khiêu khích và chế diễu cú sảy chân của Steven Gerrard. Người đặc biệt còn ca ngợi Gerrard đã cùng đồng đội mang về cho Liverpool những danh hiệu cao quý trong lịch sử của the Kop.

Chelsea đang có phong độ ổn định sau một chút chệch choạc ngay đầu năm mới. The Blues thậm chí còn đang hướng đến việc gặt hái các danh hiệu mùa này, khi đang đứng đầu BXH tại Premier League và là đại diện đầu tiên của NHA giành vé vào vòng 1/8 ở Champions League.

Nếu Chelsea giành chiến thắng trong cuộc đối đầu đêm nay, đồng nghĩa với việc The Blues đã chạm một tay vào danh hiệu đầu tiên trong tham vọng giành cả 4 danh hiệu cao quý của mùa giải này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Rodgers và Mourinho: Ở hai bờ chiến tuyến