HLV Rodgers: “ Thua Arsenal là trận cầu đáng thất vọng”

Mạnh Nguyễn| 05/04/2015 07:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liverpool đã không thể có điểm trên sân Emirates như mong muốn và như thế việc có được chiếc vé dự Champions League mùa sau trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers thừa nhận: “Chúng tôi đã có một mà trình diễn nghèo nàn và là một trận đấu đáng thất vọng. Thua trong trận này càng làm Liverpool khó khăn hơn trong việc lên top 4.”

Nhà cầm quân của Liverpool cũng đã nhận xét về cơ hội ghi bàn của Raheem Sterling ở nửa đầu hiệp một: “Sterling thi đấu xuất sắc hôm nay và cậu ấy đã làm tốt những gì cần phải làm”.

HLV Rodgers: “ Thua Arsenal là trận cầu đáng thất vọng”

HLV Brendan Rodgers vẫn khen Sterling cho dù Liverpool gặp thất bại

Tuy nhiên ngay chính HLV của Arsenal là Arsene Wenger cũng thừa nhận, nếu ở phút 19 Sterling kịp thời ghi bàn cho Liverpool thì có lẽ trận đấu đã đi theo một hướng khác. Giáo sư nhận xét về chiến thắng của Arsenal: "Chúng tôi cần chiến thắng và để làm được điều đó Arsenal đã chơi với 100% sức lực. Mọi người nói chúng tôi nhìn lên ngôi đầu bảng nhưng thay vì nhìn lên Chelsea, chúng tôi tập trung vào giải quyết từng trận đấu. Dĩ nhiên chúng tôi có nhìn lên nhưng không mơ mộng viển vông, thay vào đó là việc phải thắng lần lượt từng đối thủ tiếp theo”.

Bốn bàn thắng của Hector Bellerin, Mesut Ozil, Alexis Sanchez và Olivier Giroud đã giúp Pháo thủ có được trận thắng thứ 10 trong 11 trận đấu gần đây của Arsenal. Và vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng là kết quả đáng mơ ước của Arsenal ở mùa giải này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Rodgers: “ Thua Arsenal là trận cầu đáng thất vọng”