HLV Pep Guardiola: “Bayern còn 6 ngày chuẩn bị cho trận lượt về”

M.N| 16/04/2015 10:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bayern Munich đã gây sốc khi để thua đội bóng được đánh giá yếu hơn là Porto với tỉ số 1-3 và Hùm xám sẽ khó khăn để giành quyền đi tiếp trong trận lượt về tới đây.

Trên sân nhà của Porto, hàng thủ của Bayern đã mắc sai lầm liên tiếp, trong đó có cả thủ thành tốt nhất thế giới Manuel Neuer, chính vì vậy Hùm xám đã ba lần thủng lưới.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola nói: ” Đây là trận đấu điển hình của Champions League, khi chúng tôi đã bị dẫn trước hai bàn chỉ trong 10 phút thì thế trận là rất khó khăn. Sau khi Thiago có bàn rút ngắn tỉ số chúng tôi đã cố gắng kiểm soát trận đấu nhưng không thực sự hiệu quả”.

HLV Pep Guardiola: “Bayern còn 6 ngày chuẩn bị cho trận lượt về”

HLV Pep Guardiola tin Bayern Munich còn có cơ hội đi tiếp

HLV Guardiola cũng thừa nhận Porto là một đội bóng có khả năng tấn công tốt và thua 1-3 ở trận lượt đi sẽ khiến Bayern khó khăn hơn trong trận lượt về “nhưng chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn và chúng tôi có 6 ngày để chuẩn bị”.

Trung vệ Jerome Boateng của Bayern cũng tự tin vào việc Hùm xám vẫn có thể đi tiếp vào bán kết: "Chúng tôi đã thi đấu không đủ tốt ở lượt đi nhưng vẫn còn cơ hội để sửa chữa sai lầm ở Munich và có thể đi tiếp bất chấp việc thất bại ở trên sân của Porto”.

HLV Pep Guardiola: “Bayern còn 6 ngày chuẩn bị cho trận lượt về”

HLV Julen Lopetegui vui mừng vì Porto đã có khởi đầu tuyệt vời ở tứ kết Champions League

Còn HLV của Porto là Julen Lopetegui đã chúc mừng các học trò của mình khi có một khởi đầu tuyệt vời trước một trong những đội bóng mạnh nhất trên thế giới là Bayern. “Thi đấu với Bayern luôn luôn là khó khăn nhưng Porto đã có khởi đầu tốt và đi được nửa chặng đường ở tứ kết. Ở trận lượt về, Porto thiếu hai cầu thủ quan trọng là  Danilo và Alex Sandro do bị treo giò, nhưng chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp”.

HLV Lopetegui cũng thừa nhận, Porto là đội bóng nhiều tham vọng và không hề mơ mộng viển vông  mà luôn cố gắng nỗ lực cả trên hàng công và hàng thủ để mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Pep Guardiola: “Bayern còn 6 ngày chuẩn bị cho trận lượt về”