HLV Pellegrini : ”Giá như Man City không gặp Barca…”

Lan Trần| 19/03/2015 08:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man City đã đặt dấu chấm hết cho bóng đá Anh ở Champions League mùa giải này sau trận thua 0-1 trong trận lượt về và chung cuộc 1- 3 trước Barcelona ở vòng 1/8.

Phát biểu sau trận lượt về trên sân Nou Camp, HLV Manuel Pellegrini thừa nhận Man City đã thất bại trước một đối thủ mạnh hơn. “Man City đã chơi không tốt trong hiệp một, ở hiệp hai chúng tôi đã thay đổi và khởi sắc hơn. Nếu quả phạt đền thành công, có thể trận đấu đã khác bởi thời gian thi đấu khi đó vẫn còn tới 15 phút".

HLV Pellegrini : ”Giá như Man City không gặp Barca…”

HLV Pellegrini và BHL Man City buồn bã ngồi nhìn Man xanh thua cuộc

Một trong những lý do HLV Pellegrini đưa ra để giải thích cho việc Man City thất bại là do màn trình diễn của các cầu thủ. Nhà cầm quân người Chile cũng nói thêm :” Đây không phải là thời điểm tốt nhất của Man City bởi Luật công bằng tài chính khiến chúng tôi bị động trong việc mua bán cầu thủ và cả tiền bạc. Nhưng quả thật, nếu đối thủ không phải là Barcelona, có thể Man City đã giành quyền vào tứ kết”.

Còn HLV Enrique của Barcelona hiển nhiên là vui mừng vì thành tích của các học trò: “Barca đã có rất nhiều cơ hội và đã đạt được mục đích cuối cùng là vào tứ kết. Đó là một động lực rất lớn để chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu với Real Madrid vào chủ nhật này”.

Thực tế là cả hai thủ môn của Barca và Man City đã rất xuất sắc trong trận đấu này, đặc biệt là Joe Hart. Ngay chính tiền vệ Ivan Rakitic, người ghi bàn thắng duy nhất cho Barca cũng phải thừa nhận: “Joe Hart đã có một trận đấu tuyệt vời. Tuy nhiên chúng tôi là đội bóng xuất sắc và xứng đáng có được phần thắng”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Pellegrini : ”Giá như Man City không gặp Barca…”