HLV Pellegrini :"Đối thủ như M.U khiến động lực thi đấu tăng gấp đôi"

Lan Trần| 11/04/2015 19:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận derby thành Manchester đang nóng lên từng giờ nhưng HLV Manuel Pellegrini của Man City vẫn tỏ ra bình thản.

Nhà ĐKVĐ Man City đang gây thất vọng với chuỗi trận thất bại ở Premier League và gần đây nhất là trận thua 1-2 trước Crystal Palace khiến Man xanh bị M.U hất xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Thế nên trong trận đối đầu với M.U ở vòng 31 vào chủ nhật này, Man xanh nếu muốn lấy lại vị trí của mình thì buộc phải thắng Quỷ đỏ trên sân Old Trafford, nhưng xét về nhân lực và chiến thuật ở thời điểm hiện tại, M.U đang được đánh giá cao hơn khi đang có tới 10/11 trận bất bại.

Tuy nhiên, HLV Manuel Pellgrini của Man City không hề ngạc nhiên về kết quả thi đấu của M.U : "Không có gì phải ngạc nhiên khi M.U đang có phong độ như hiện nay bởi họ đã mua về khá nhiều cầu thủ giỏi như như Angel di Maria, Radamel Falcao, Ander Herrera, Juan Mata và Daley Blind. Tôi chỉ thấy lạ là tại sao điều này không được thực hiện sớm hơn, trước khi mùa giải bắt đầu”.

 HLV Pellegrini :

HLV Pellegrini vẫn hy vọng các cầu thủ của mình giành chiến thắng trước M.U

Dù không ngạc nhiên về sự trỗi dậy của Quỷ đỏ nhưng chiến lược gia người Chile cũng đưa ra những đánh giá cao về người đồng cấp bên kia chiến tuyến: “Đội bóng nào do  Louis Van Gaal huấn luyện cũng luôn là đội bóng mạnh mẽ và thường có được nhiều danh hiệu” .

Thành tích thi đấu kém cỏi khiến HLV Pellegrini đứng trước nguy cơ bị ban lãnh đạo Man City sa thải nhưng điều đó không làm nhà cầm quân người Chile phân tâm. Trước trận derby, chiến lược gia 62 tuổi vẫn hy vọng các cầu thủ của mình sẽ có được chiến thắng bởi “Trước một đội bóng thường xuyên thống trị như M.U luôn khiến các cầu thủ tăng gấp đôi động lực thi đấu”.

Trận derby thành Manchester sẽ diễn ra lúc 22h ngày mai, 12 tháng 4 (theo giờ Việt Nam).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Pellegrini :"Đối thủ như M.U khiến động lực thi đấu tăng gấp đôi"