HLV Park Hang Seo sử dụng đội hình xuất phát nào trong trận đấu tối nay?

Minh Anh| 10/10/2019 16:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ chung kết AFF Cup 2018, gần một năm sau, ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia tiếp tục tái đấu trên sân vận động Mỹ Đình tại vòng loại World Cup 2022. Hiện tại, ĐT Malaysia đã mạnh hơn nhiều và nhất là sự có mặt của các cầu thủ nhập tịch rất chất lượng.

Tại chung kết AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam hòa 2-2 ở trận lượt đi trên sân của ĐT Malaysia, trước khi giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân vận động Mỹ Đình để lên ngôi vô địch. Nhưng đó đã là quá khứ và giờ đã là một giải đấu khác, với một tính chất khác và chắc chắn chiến thắng là điều mà cả hai đội đều hướng tới.

Trận đấu này mang ý nghĩa hết sức quan trọng trong tham vọng giành quyền đi tiếp tại vòng loại World Cup của cả hai đội. Nhất là đối với ĐT Việt Nam, khi mà thầy trò HLV Park Hang Seo mới chỉ có được 1 điểm sau trận hòa trước ĐT Thái Lan. Còn ĐT Malaysia đang có được 3 điểm và sở hữu một dàn cầu thủ rất chất lượng.

HLV Park Hang Seo sử dụng đội hình xuất phát nào trong trận đấu tối nay?

Sau gần một năm, ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia tiếp tục tái đấu trên sân vận động Mỹ Đình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. (Ảnh: VTV)

Hai đội bóng đã quá hiểu nhau để ranh giới giữa thắng và bại nằm ở phong độ của từng cầu thủ trên sân. Và xem ra, vào lúc này Malaysia đang có sự chuẩn bị ổn hơn nhiều so với tuyển Việt Nam để buộc HLV Park Hang Seo phải lo, cũng như tính toán một cách cẩn trọng ở trận đấu tối nay.

Đoàn quân của HLV Tan Chang Hoe đã triệu tập những cầu thủ nhập tịch là La’Vere Corbin-Ong và Brendan Gan Seng Ling chơi ở những vị trí quan trọng. Các chuyên gia cho rằng, với dàn cầu thủ to cao, kỹ thuật tốt Malaysia sẽ thiên về lối chơi tấn công biên hoặc chơi bóng bổng. Và đây cũng là điều HLV Park Hang Seo cần phải hết sức chú ý. Vì so về chiều cao trung bình, đội tuyển Việt Nam có phần kém hơn chút ít so với đối thủ.

Lúc này, HLV Park Hang Seo đã có trong tay lực lượng ưng ý nhất với Quang Hải, Văn Hậu, Công Phượng hay Anh Đức... để hướng tới mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên ở bảng G. Dù vậy, thể lực của các cầu thủ vừa trở về từ châu Âu cũng khiến CĐV Việt Nam lo lắng về cơ hội ra sân của họ.

Nhưng dường như mọi thứ đã khá ổn khi cả Công Phượng và Văn Hậu đang có một tinh thần tốt và hòa nhập nhanh với đội tuyển. Cầu thủ Nguyễn Việt Phong, cái tên được bất ngờ giữ lại trong danh sách nhiều khả năng sẽ là quân bài chiến lược mà HLV Park Hang Seo muốn dành cho đối thủ. 

HLV Park Hang Seo sử dụng đội hình xuất phát nào trong trận đấu tối nay?

ĐT Việt Nam - ĐT Malaysia: Mục tiêu chiến thắng (20h00 ngày 10/10 trên VTV5)

Theo dự đoán sẽ không có nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam so với trận đấu với Thái Lan cách đây hơn 1 tháng. Vị trí đầu tiên có thể sẽ vẫn là thủ môn Đặng Văn Lâm. Tiếp đó là bộ ba trung vệ: Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh. Bên hành lang phải có thể là Trọng Hoàng và Văn Hậu rất có thể sẽ tham gia đội hình chính ngay từ đầu. Bộ đôi tiền vệ trung tâm có thể là Hùng Dũng và Tuấn Anh. Trên hàng tấn công là Anh Đức hoặc Công Phượng sẽ đảm nhiệm vai trò tiền đạo cắm. Sát cánh đó là Quang Hải và Văn Toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang Seo sử dụng đội hình xuất phát nào trong trận đấu tối nay?