HLV Park Hang-seo gọi 27 cầu thủ đấu UAE và Thái Lan

Mai Đỉnh| 24/10/2019 21:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 24/10, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 gặp UAE và Thái Lan vào tháng 11 tới.

Theo đó, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 27 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng với Đội tuyển UAE (14/11) và ĐT Thái Lan (19/11) tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Trong danh sách này, bộ khung chính vẫn là những gương mặt từng được triệu tập lên Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 3 trận đấu trước đó như Quang Hải, Duy Mạnh, Hữu Tuấn, Ngọc Hải, Tuấn Anh... Ngoại trừ sự thiếu vắng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vì được bổ sung cho U22 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo gọi 27 cầu thủ đấu UAE và Thái Lan 

Đáng chú ý trong danh sách này còn có sự góp mặt của hai tân binh khiến nhiều người bất ngờ đó là trung vệ Lê Văn Đại của Thanh Hóa và tiền đạo Ngân Văn Đại (Hà Nội FC). Bên cạnh đó là sự trở lại của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, người không thể góp mặt ở lần tập trung vừa rồi do bệnh đau mắt đỏ.

Tuyển Việt Nam vẫn có ba thành viên đang chơi bóng ở nước ngoài, gồm thủ môn Đặng Văn Lâm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Công Phượng và Văn Hậu dự kiến có mặt vào ngày 11/11.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân và tập luyện từ ngày 29/10 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF tại Hà Nội để chuẩn bị cho hai trận đấu mang ý nghĩa rất quan trọng trong việc giành vé đi tiếp tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách cuối cùng với 23 cầu thủ trước trận gặp UAE (ngày 14/11).

HLV Park Hang-seo gọi 27 cầu thủ đấu UAE và Thái Lan

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo gọi 27 cầu thủ đấu UAE và Thái Lan