HLV Mourinho và HLV Pellegrini cùng bất bình với trọng tài ở vòng 19 NHA

Mạnh Nguyễn| 29/12/2014 08:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai đội bóng ở vị trí nhất nhì BXH Premier League là Chelsea và Man City đều đã có kết quả hòa trong lượt trận đêm qua, và trọng tài là điều mà cả hai HLV không hài lòng sau các trận đấu.

Đêm qua, Chelsea đã có trận hòa đầy khó khăn trên sân St Mary của Southampton với tỷ số 1-1. Dường như nỗi ám ảnh trên sân khách vẫn không buông tha Mouteam nên The Blues đã bị Southampton ghi bàn dẫn trước và phải nhờ sự xuất sắc của Hazard, Mouteam mới có nổi bàn gỡ hòa.

HLV Mourinho và HLV Pellegrini cùng bất bình với trọng tài ở vòng 19 NHA

HLV Jose Mourinho

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã thẳng thắn bày tỏ sự không hài lòng vì trọng tài Anthony Taylor không cho Chelsea hưởng quả phạt đền trong tình huống Matt Targett phạm lỗi khiến Fabregas ngã trong vòng cấm.

“Tôi không thể tưởng tượng nổi. Tại sao trong tình huống đó, chúng tôi không được hưởng phạt đền”. Thậm chí HLV Mourinho còn cho rằng đang có một chiến dịch chống lại Chelsea.

Tuy nhiên, “Người đặc biệt” cũng dành những lời khen ngợi cho hàng phòng ngự của Southampton cũng như sự cố gắng của các cầu thủ Chelsea ở trong hiệp hai khi hoàn toàn kiểm soát thế trận và nỗ lực tìm kiếm cơ hội ghi bàn.

HLV Mourinho và HLV Pellegrini cùng bất bình với trọng tài ở vòng 19 NHA

HLV Manuel Pellegrini

Man City cũng có một trận hòa đầy thất vọng trước Burnley. Dẫn trước tới hai bàn trong hiệp 1, nhưng ở hiệp 2, Man xanh đã để đội bóng đàn em lội ngược dòng gỡ hòa 2-2 ngay trên sân Etihad.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini nói: “Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp thứ nhất khi dẫn 2 bàn. Nhưng ở hiệp hai, bàn thắng thiên vị của trọng tài cho Burnley cùng với tinh thần được nâng lên của đối phương khiến chúng tôi phải nhận kết quả hòa không đáng có".

HLV Pellegrini cũng nói rằng George Boyd đã ở vào thế việt vị trong tình huống ghi bàn gỡ hòa cho Burnley, nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng này. Pha quay chậm cho thấy phàn nàn của HLV Pellegrini là đúng.

Sau loạt trận đêm qua, cả Chelsea và Man City vẫn giữ nguyên vị trí nhất, nhì trên BXH và khoảng cách giữa hai đội đang là 3 điểm khi Chelsea đang có 46 điểm sau 19 vòng đấu còn Man City có tổng điểm là 43.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho và HLV Pellegrini cùng bất bình với trọng tài ở vòng 19 NHA