HLV Mourinho thoát án phạt vụ bác sĩ Eva Carneiro

PV(TH)| 01/10/2015 15:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã ra phán quyết vụ HLV Mourinho bị cáo buộc chửi bới và lăng mạ nữ bác sĩ Eva Carneiro, theo đó “Người đặc biệt” được kết luận là không làm gì phạm luật.

Trong trận đấu ngày 8 tháng 8 năm 2015 giữa Chelsea và Swansea, nữ bác sĩ Eva Carneiro đã bị HLV Mourinho quát tháo. Thậm chí, HLV của The Blues còn bị cáo buộc rằng đã dùng tiếng Tây Ban Nha để xúc phạm đến Carneiro. Câu nói đó được cho là “'Filho da puta  - con gái của một con điếm”.

Sau khi sự việc xảy ra, bác sĩ Carneiro đã rời khỏi Chelsea và lên tiếng cáo buộc HLV Mourinho, thậm chí còn định kiện ông ra tòa.

HLV Mourinho thoát án phạt vụ bác sĩ Eva Carneiro

HLV Mourinho trắng án trước những cáo buộc xúc phạm nữ bác sĩ Eva Carneiro

Tuy nhiên theo tin trên tờ dailymail, Liên đoàn bóng đá Anh đã mở băng hình trận đấu để xem xét sự việc và ra phán quyết cuối cùng. Tuyên bố của FA ghi rõ: "Theo chuyên gia ngôn ngữ Bồ Đào Nha, không có từ ngữ nào thể hiện sự phân biệt chủng tộc hay miệt thị theo quy định của FA. Các từ ngữ cũng không nhắm đến một cá nhân cụ thể nào. Do đó chúng tôi sẽ không có bất cứ hành động nào liên quan đến vụ việc này”.

Tuyên bố của FA chắc chắn làm HLV Mourinho thở phào nhẹ nhõm, bởi trước đó đã có thông tin rằng, nếu bị kết tội, ông sẽ phải chịu án phạt cấm chỉ đạo Chelsea 5 trận. May mắn là điều này đã không xảy ra bởi HLV Mourinho vốn đang gặp nhiều khó khăn vì thành tích thi đấu bết bát của nhà ĐKVĐ Premier League. Ở thời điểm hiện tại, dường như  HLV Mourinho đang hết bài với Chelsea và đối diện với nguy cơ phải chia tay đội chủ sân Stamford Bridge. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho thoát án phạt vụ bác sĩ Eva Carneiro