HLV Mourinho: “Kết quả cuối cùng là điều quan trọng”

Lan Trần| 19/04/2015 08:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea đã giành chiến thắng khiêm tốn 1-0 trước Quỷ đỏ cho dù The Blues có tỉ lệ kiểm soát bóng rất thấp, nhưng điều đó không quan trọng với HLV Mourinho.

Kể từ năm 2006 đến nay, chưa bao giờ Chelsea có tỉ lệ kiểm soát bóng thấp đến thế: 29%, đó là con số thống kê trong trận đại chiến giữa The Blues với M.U đêm qua tại Premier League. Thế nhưng điều đó chẳng làm HLV Mourinho bận lòng, ông nói sau trận đấu: “ Họ có thể có tỉ lệ kiểm soát đến 99% nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Điểm số mới là điều quan trọng cũng như chiến thuật sẽ quyết định hướng đi của trận đấu”.

HLV Mourinho: “Kết quả cuối cùng là điều quan trọng”

HLV Mourinho không quan tâm việc Chelsea có tỉ lệ kiểm soát bóng thấp

Có thêm ba điểm quý giá trước M.U, Chelsea đang rất gần đến ngôi vô địch bởi The Blues chỉ cần thêm 8 điểm nữa  hoặc thắng hai trận liên tiếp sau là sẽ bước lên ngôi vương. Tuy nhiên HLV Mourinho vẫn thận trọng: ”Dù đang có lợi thế lớn nhưng Chelsea vẫn sẽ phải cẩn thận ở những vòng đấu tiếp theo”.

HLV Mourinho: “Kết quả cuối cùng là điều quan trọng”

HLV Van Gaal vẫn tin M.U có thể thay đổi trật tự trên BXH

Trong khi đó, HLV Van Gaal của M.U thấy đáng tiếc khi đội bóng của ông chơi tốt hơn nhưng không có được kết quả như mong muốn. Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận: "Nếu nhìn vào số liệu thống kê thì không ai tin rằng chúng tôi thất bại với kết quả 0-1. Đây là trận cầu mà chúng tôi chơi hay nhất ở mùa giải này nhưng đáng tiếc chúng tôi đã bị mất điểm. Đó mới là bóng đá, bạn có thể thua ngay cả khi bạn chơi tốt hơn. Dù sao tôi cũng vẫn tự hào về các cầu thủ của mình”.

HLV Van Gaal vẫn tin rằng M.U có thể có cơ hội thay đổi trật tự bảng xếp hạng bởi ông cho rằng Quỷ đỏ có thể  thắng trọn vẹn ở những vòng đấu còn lại của mùa giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho: “Kết quả cuối cùng là điều quan trọng”