HLV Mourinho chỉ trích trọng tài sau thất bại của Quỷ đỏ

Tuyết Nhung| 19/09/2016 08:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mourinho đã lên tiếng chỉ trích trọng tài chính Michael Oliver khi ông không bắt lỗi của các cầu thủ Watford, việc đó dẫn tới bàn thua đáng tiếc của MU.

Sau trận gặp Watford, HLV Mourinho đã gặp gỡ và trả lời báo giới tại một cuộc họp báo. Vị huấn luyện viên này thẳng thắn lên tiếng chỉ trích trọng tài Michael Oliver khi phạm sai lầm bỏ qua tình huống phạm lỗi của các cầu thủ Watford với Martial.

HLV Mourinho chỉ trích trọng tài sau thất bại của Quỷ đỏ

HLV Mourinho đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua của MU

Trận đấu tại vòng 5 Giải Ngoại hạng Anh (Premier League), giữa Manchester United và Watford đã được người hâm mộ vô cùng chờ đón. Sau 2 thất bại liên tiếp trước Man City và Feyennoord, những người hâm mộ MU kỳ vọng đội nhà sẽ thi đấu khởi sắc hơn trước Watford. 

Mặc dù vậy, ước muốn đó đã không trở thành sự thật. MU đã thi đấu vô cùng nhạt nhòa và hứng chịu thất bại với tỷ số 1-3. Đây là thất bại đầu tiên của Quỷ đỏ sau 30 năm trước đối thủ này. 

Thất bại này cũng đồng nghĩa với việc HLV Mourinho phải hứng chịu 3 thất bại liên tiếp kể từ mùa giải 2001/02. Đương nhiên, HLV người Bồ Đào Nha đã không phục thất bại này và đã lên tiếng đổ lỗi cho trọng tài. 

 HLV Mourinho cho biết: “Chúng tôi đã thi đấu không tốt trong khoảng 25-30 phút đầu. Toàn đội đã thực sự gặp vấn đề trong khâu kiểm soát bóng. Sau đó, chúng tôi đã cải thiện điều này.

Thủ thành Gomes của Watford đã có những pha cản phá xuất thần. Đương nhiên, sự may mắn thì tôi không thể kiểm soát được rồi. Trọng tài và may mắn đều không nằm trong tầm tay của chúng tôi. Điều duy nhất tôi có thể kiểm soát được đó là màn trình diễn của cá nhân và tránh sai lầm tập thể”.

Thời điểm hiện tại, MU đã tạm thời tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH khi chỉ có được 9 điểm sau 5 trận đấu, kém đội dẫn đầu Man City 6 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho chỉ trích trọng tài sau thất bại của Quỷ đỏ