HLV Mourinho ám chỉ trọng tài sai khi cho Southampton hưởng phạt đền

Lan Trần| 16/03/2015 08:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea đã có một trận hòa 1-1 trước Southampton, bỏ xa đội bóng thứ hai là ĐKVĐ Man City 6 điểm và quyết định của trọng tài Mike Dean với Matic khiến HLV Mourinho không phục.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho của Chelsea cho biết: “Có quan điểm cho rằng trận hòa với Southampton là không chấp nhận được và tôi đồng ý với điều đó.”

HLV Mourinho ám chỉ trọng tài sai khi cho Southampton hưởng phạt đền

HLV Mourinho không phục quyết định của trọng tài Mike Dean khi cho Southampton hưởng phạt đền

Sau trận thua PSG ở đấu trường Champions League, HLV Mourinho đã phát biểu về mục tiêu giành ngôi vô địch ở đấu trường Premier League và điều này hoàn toàn khả thi.

Tuy nhiên, Người đặc biệt không quá lạc quan bởi ông thừa nhận sự vùng dậy của Arsenal đang là một mối đe dọa với Chelsea. “Arsenal hoàn toàn có thể tranh ngôi vô địch ở Premier League, dù hiện tại họ đang kém chúng tôi 7 điểm. Khả năng của Arsenal sẽ phụ thuộc vào trận đấu lượt về với Monaco ở Champions League và West Ham ở Premier League.”

Chia sẻ về quả phạt đền mà Southampton được hưởng, HLV Mourinho lấp lửng: “Ý kiến của tôi chẳng quan trọng, quan trọng là ý kiến của ông trọng tài Mike Dean. Quyết định của ông ấy là một quả phạt penalty. Thế nên tôi hài lòng về tình hình hiện tại nhưng không thể hài lòng về kết quả trận đấu”.

Có lẽ Người đặc biệt đã có bài học kinh nghiệm từ án phạt 25 nghìn bảng trước đó của FA dành cho ông khi nói rằng có một chiến dịch chống lại Chelsea sau trận lượt đi trên sân St Mary hồi tháng 12 năm ngoái.

Nemanja Matic đã được HLV Mourinho thay ra ngay sau khi nhận thẻ vàng, dĩ nhiên là để bảo vệ tiền vệ này không phải mất quyền thi đấu trong trận đấu tiếp theo của Chelsea nếu lỡ phải nhận thêm một thẻ vàng thứ hai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho ám chỉ trọng tài sai khi cho Southampton hưởng phạt đền