HLV Mourinho: “10 năm không danh hiệu mới nhàm chán”

Mạnh Nguyễn| 28/04/2015 16:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đáp lại những lời chỉ trích và cho rằng Chelsea có lối chơi nhàm chán, HLV Mourinho khẳng định, The Blues là đội bóng tuyệt vời.

Chelsea của thời HLV Mourinho nổi tiếng với lối chơi phòng ngự phản công. Sự toan tính kỹ lưỡng trước mỗi đối thủ đã giúp cho Chelsea có được vị trí nhất bảng xếp hạng mùa này và hiện đã bỏ xa đội xếp sau là Arsenal tới 10 điểm. Nếu trong các vòng đấu tới trước Leicester và Crystal Palace, Chelsea giành thắng lợi thì thày trò HLV Mourinho sẽ về đích sớm.

Ông chủ cuả Chelsea là tỉ phú Roman Abramovich đã dự khán ba trận đấu vừa qua của Chelsea. HLV Mourinho nói rằng, ông ấy rất hạnh phúc và xuống tận phòng thay đồ để động viên cầu thủ. Cả trong trận đấu với Arsenal cũng vậy, cho dù Chelsea rời sân Emirates chỉ với một điểm và trong tiếng hô đả kích: Chelsea nhàm chán, nhàm chán.

HLV Mourinho: “10 năm không danh hiệu mới nhàm chán”

Với HLV Mourinho, đội bóng 10 năm không danh hiệu mới là thực sự là nhàm chán

Dĩ nhiên người đàn ông “sắc” như HLV Mourinho chẳng bao giờ để người khác chê bai và ông luôn biết đáp trả bằng những lời sâu cay. “10 năm không danh hiệu mới là nhám chán”. Đương nhiên điều này là dành cho Arseanal, đội bóng đã có 9 năm không có danh hiệu và mùa giải này là năm thứ 10, Pháo thủ có thể lại trắng tay.

"Người đặc biệt" khiến những người thích lối chơi bóng đá đẹp sốc khi nói rằng, nếu Chelsea là đội bóng nhàm chán và số bàn thắng quyết định giá trị đội bóng thì 18 đội bóng ở Premier League nhàm chán hơn Chelsea. Tất nhiên, bao gồm cả M.U và Arsenal. Ông cũng khoét sâu vào nỗi đau của Quỷ đỏ khi tuyên bố đội bóng có tỉ lệ cầm bóng tới 70%, mà không có bàn thắng mới thực sự là nhàm chán.

“Nếu tính về số bàn thắng, chỉ có Man City hơn được Chelsea. Nhưng nếu tính về điểm số, tỉ lệ chiến thắng và thất bại của các trận đấu, Chelsea là đội xuất sắc nhất”. HLV Mourinho khẳng định thêm một lần nữa vị thế của The Blues ở mùa giải này. Và dĩ nhiên là Người đặc biệt có cơ sở để lớn tiếng khi khó có đội bóng nào có thể qua mặt Chelsea để bước lên ngôi vương mùa giải 2014-2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho: “10 năm không danh hiệu mới nhàm chán”