HLV Miura: “Trận gặp U23 Jordan là trận quan trọng nhất”

PV(TH)| 13/01/2016 19:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

20h30 tối 14/1 (theo giờ Việt Nam), U23 Việt Nam sẽ ra quân tại VCK U23 châu Á gặp U23 Jordan và HLV Miura nói rằng đây là trận quan trọng nhất.

Chiều nay (13/1), tại khách sạn khách Four Seasons, Doha, Qatar đã diễn ra cuộc họp báo trước lượt trận đầu tiên của bảng D (gồm U23 Việt Nam, Australia, Jordan và UAE) VCK U23 châu Á 2016. Phát biểu tại cuộc họp báo, HLV Toshiya Miura cho biết: “Đối với tôi, trận gặp U23 Jordan là trận quan trọng nhất và sẽ cố gắng để có được kết quả tốt nhất. Nếu trường hợp không có sự khởi đầu như mong đợi, chúng tôi vẫn còn cơ hội. Các đội thua trận dù khó khăn nhưng vẫn có thể đi tiếp, giống như tại World Cup”.

HLV Miura: “Trận gặp U23 Jordan là trận quan trọng nhất”

HLV Miura (trái) và 3 HLV của bảng D VCK U23 châu Á. Ảnh: VFF

Việc U23 Việt Nam vượt qua vòng loại để trở thành một trong hai đại diện của khu vực Đông Nam Á tham dự VCK U23 châu Á đã là một điều bất ngờ. So với các đối thủ đang có mặt tại Qatar, U23 Việt Nam gần như trẻ nhất. Đánh giá về khả năng của đội nhà, HLV Miura thẳng thắn thừa nhận: “U23 Việt Nam lần đầu tiên tham dự VCK U23 châu Á. Rõ ràng so với các đối thủ khác, chúng tôi gần như trẻ nhất và còn thiếu nhiều kinh nghiệm. Nhưng chúng tôi vẫn hy vọng vượt qua thử thách vòng bảng với sự quyết tâm cao trong mỗi trận đấu và chiến đấu hết mình để đạt được mục tiêu đề ra”.

Chiến lược gia người Nhật Bản cũng cho biết tất cả các cầu thủ U23 Việt Nam đã sẵn sàng ra sân thi đấu.

Cũng tham dự buổi họp báo, HLV Jamal Abu Abed (U23 Jordan) nói rằng tất cả các đội bóng đều có cơ hội và đội bóng của ông đã sẵn sàng để đối đầu với U23 VN vào ngày mai. “Với tôi trận đấu nào cũng quan trọng và không có chuyện chưa đấu trận này đã nghĩ đến trận sau”, HLV Abed khẳng định.

HLV Aurelio Vidmar của U23 Australia lại không ngần ngại khẳng định “mục tiêu của chúng tôi là đi đến trận cuối cùng và giành chiến thắng như ở mọi giải đấu khác”. Còn HLV Abdulla Mesfer (U23 UAE) đánh giá U23 Australia là một trong những đội mạnh nhất của giải đấu này nhưng cơ hội vượt qua vòng bảng vẫn chia đều cho cả 4 đội.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Miura: “Trận gặp U23 Jordan là trận quan trọng nhất”