HLV Miura trải lòng khi U23 Việt Nam giành HCĐ

T.K (từ Singapore)| 15/06/2015 20:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù giành chiến thắng đậm trong trận tranh hạng Ba để giành tấm HCĐ, nhưng HLV Miura vẫn không vui bởi mục tiêu của ông tại SEA Games 28 cao hơn nhiều.

Vượt qua nỗi đau thất bại ở bán kết trước U23 Myanmar, U23 Việt Nam tràn đầy quyết tâm bước vào trận tranh HCĐ với U23 Indonesia. Tinh thần quyết thắng được thể hiện và các cầu thủ U23 Việt Nam đã có được thắng lợi vang dội 5-0 trước đối thủ.

Một chiến thắng dễ dàng với HLV Miura và các học trò, giúp họ có tấm HCĐ an ủi. Tuy nhiên, đây là thành tích không như mong đợi, bởi U23 Việt Nam muốn vào chung kết để tranh ngôi vô địch.

Xuất hiện với khuôn mặt rất buồn trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Miura nói: “Trước tiên tôi muốn chuyển tới các CĐV Việt Nam lời cảm ơn từ đầu giải tới giờ, họ đã tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi. Ở trận đấu chiều nay, tôi thừa nhận các cầu thủ của mình vẫn chưa thể quên đi thất bại trong trận bán kết. Đó thực sự là một trận thua rất buồn, bởi chúng tôi là đội chơi hay hơn, có nhiều cơ hội hơn. Đáng tiếc U23 Việt Nam không vào tới trận chung kết để có cơ hội giành HCV”.

HLV Miura trải lòng khi U23 Việt Nam giành HCĐ

HLV Miura

Theo HLV người Nhật Bản, U23 Việt Nam có chiến thắng đậm trước U23 Indonesia là do tinh thần thi đấu quyết tâm của các cầu thủ. Ngoài ra, dường như U23 Indonesia cũng không muốn chơi một trận hết sức.

“Về trận đấu hôm nay, U23 Indonesia cũng có nhiều khó khăn và vừa mới thua Thái Lan, không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. U23 Việt Nam đã có bàn thắng sớm và điều đó giúp các cầu thủ vượt qua tâm lý đè nặng”.

Trước khi chia tay giới truyền thông Việt Nam, HLV Miura đã trải lòng về giấc mơ dang dở của mình và các học trò: “Với vai trò HLV, tôi luôn muốn kết quả tốt nhất cho bóng đá Việt Nam nhưng chúng tôi đã không có được những thành tích như mong đợi. Tôi không thể hài lòng về điều đó. Chúng ta có đủ khả năng để lọt vào trận chung kết nhưng quá khứ đã qua. Họ có tiềm năng để tiến xa hơn trong tương lai, tôi hoàn toàn tin tưởng vào điều đó".

Trong khi đó, HLV Aji Santoso thừa nhận thất bại: “Là HLV tôi phải chịu trách nhiệm với kết quả ở SEA Games. Sau trận đấu với Thái Lan, chúng tôi lại tiếp tục gặp khó khăn trước Việt Nam. Ở trận này tôi đã cố gắng sử dụng những cầu thủ mới so với bán kết nhưng kết quả không được tích cực”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Miura trải lòng khi U23 Việt Nam giành HCĐ