HLV Miura: “Tôi không sốc sau thất bại này”

T.K (từ Singapore)| 13/06/2015 16:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Miura cho biết ông thất vọng với trận thua của U23 Việt Nam chứ không bị sốc bởi kết quả này.

Giấc mơ HCV SEA Games của thầy trò HLV Miura đã chính thức bị đánh dấu chấm hết, sau khi để thua đầy cay đắng trước U23 Myanmar chiều nay. Đây là thất bại không dễ nuốt trôi, bởi chưa bao giờ người hâm mộ Việt Nam lại đặt cửa vô địch cho thầy trò HLV Miura cao như vậy.

Xuất hiện trong phòng họp báo sau trận đấu với khuôn mặt rất buồn, phải mất mấy phút HLV Miura mới mở lời trước báo chí: “Trước tiên tôi xin cảm ơn các CĐV đã tới sân rất đông để cổ vũ cho U23 Việt Nam. Tôi và các học trò đều buồn sau thất bại này, nhưng chúng ta phải chấp nhận sự thật. Ở trận đấu chiều nay, tôi thất vọng nhưng không sốc sau kết quả thua trận. Các cầu thủ đã thi đấu cố gắng, nhưng họ đã không giải quyết được khâu ghi bàn, dẫn đến thất bại”.

HLV Miura: “Tôi không sốc sau thất bại này”

HLV Miura

Theo HLV Miura, trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Ở trận đấu chiều nay, ông Miura tỏ ra không hài lòng khi các chân sút U23 Việt Nam bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Khi được hỏi đâu là bước ngoặt của trận đấu, HLV Miura cho biết: “U23 Myanmar nhập cuộc với lối chơi phòng ngự phản công sở trường. Chúng ta đã không may mắn khi để thua bàn đầu tiên, đó là một tình huống không rõ ràng. Sau bàn thua này, U23 Việt Nam đã phải bám đuổi tỷ số với đối thủ và đó là một sự bất lợi lớn”.

HLV Miura cho biết phía trước U23 Việt Nam vẫn còn trận tranh HCĐ nên các cầu thủ phải quên đi thất bại chiều nay.

Trong khi đó, dù thắng U23 Việt Nam trong trận bán kết chiều nay, nhưng HLV trưởng U23 Myanmar Lwin vẫn giữ vẻ bình thản như thường lệ: “U23 Việt Nam là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi đã biết cách khắc chế họ. Tôi cho rằng đấu pháp hợp lý chính là điều đã làm nên chiến thắng.

Sau trận thắng chiều nay, HLV Lwin tin vào cơ hội vô địch của đội nhà: “Đã vào đến trận chung kết, chúng tôi đủ tự tin để giành HCV dù đối thủ là Indonesia hay Thái Lan. Người dân Myanmar đã khát khao những chiến thắng như thế này từ rất lâu rồi”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Miura: “Tôi không sốc sau thất bại này”