HLV Miura tăng cường gọi cầu thủ HAGL lên tuyển U23

PV| 19/12/2015 17:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Miura đã tiếp tục gọi hậu vệ Đức Lương của Hoàng Anh Gia Lai lên tuyển U23, nâng tổng số cầu thủ của đội bóng phố núi lên con số 9 ở lần tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016.

Sau khi triệu tập Huỳnh Văn Thanh, HLV Miura đã tiếp tục bổ sung thêm một hậu vệ trái cho U23 Việt Nam là Đức Lương của Hoàng Anh Gia Lai. Hai cầu thủ này sẽ di chuyển vào TP Hồ Chí Minh để hội quân cùng đồng đội. Thêm Đức Lương, HAGL đã áp đảo trong đội hình của U23 VN lần này gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Đông Triều, Văn Tiến, Văn Toàn,Văn Thanh và Đức Lương.

HLV Miura tăng cường gọi cầu thủ HAGL lên tuyển U23

Đức Lương (áo trắng) là cầu thủ thứ 9 của HAGL được HLV Miura gọi lên tuyển U23

Như vậy, sau chấn thương của Trọng Đại, HLV Miura đã bổ sung thêm hai cầu thủ cho hàng thủ của U23 VN. Việc HLV Miura cho gọi liên tiếp hai hậu vệ của HAGL khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, đã có ý kiến cho rằng nhà cầm quân người Nhật Bản nên gọi Quế Ngọc Hải sau khi cầu thủ này đã hoàn tất việc chi trả chi phí chữa trị cho Anh Khoa.

Ngày mai (20/12) thày trò HLV Toshiya Miura sẽ di chuyển vào miền Nam để tập luyện. Đến ngày 31/12, U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar với 23 cầu thủ. Trước khi bước vào thi đấu chính thức, thày trò HLV Miura sẽ có một trận giao hữu với U23 Nhật Bản. Và nếu có thể, sẽ có thêm một trận giao hữu với một đội bóng vùng Trung Đông. Sau các trận giao hữu, chiến lược gia người Nhật Bản sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ tham gia thi đấu chính thức tại VCK U23 châu Á.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Miura tăng cường gọi cầu thủ HAGL lên tuyển U23